Archive Pages Design$type=blogging


Cập nhật tình hình và tin tức mới từ Webtransfer

Chào các bạn, Bên dưới là tổng hợp các lý do tại sao mấy tháng qua WTF không scam được mà cũng không pay được là đây! Nhưng họ đã cố gắng hế...

Chào các bạn,
Bên dưới là tổng hợp các lý do tại sao mấy tháng qua WTF không scam được mà cũng không pay được là đây! Nhưng họ đã cố gắng hết sức có thể, nếu nó qua khỏi, những ai đang chơi cũng coi như đã cũng qua được, cứ như "sống chết có nhau" ấy nhỉ?. ( Bài viết hơi dài nhưng rất hay, các bạn đọc xong sẽ biết thêm tình hình đồng tiền của mình như thế nào rồi :) ) 
Hình ảnh mới nhất lấy từ mxh WTF, nhân viên "quẩy" ăn mừng  *bravo*   *drinks* 

Lưu ý : Bài viết này chỉ dành cho ai đang còn "mắc kẹt" nhiều tiền trong WTF chưa rút được thì vào xả stress cho vui, không khuyến cáo bất kỳ ai đầu tư thêm vào nó !
Như các bạn đã biết, WTF đang chuyển sang một phương thức hoạt động khác mà thực tế cho thấy họ có lợi nhiều hơn chúng ta. Đó là : đưa đồng tiền WTF lên sàn chứng khoán và thỉnh thoảng chỉ cho rút một số cực kỳ hạn chế(vài chục USD) ở ví USD ❤ cho người may mắn(Cái này tôi có kiểm chứng và tận mắt thấy 3 proofs trên các diễn đàn nước ngoài & trên Facebook, nhưng không có cái nào tới 100USD. Có người nói ở Ucraina hay ở Nga người ta đến tận văn phòng WTF để rút tiền nhưng tôi chưa có điều kiện để kiểm chứng thông tin này - cá nhân tôi không tin).
Tôi thì kẹt trong đó chưa tới $2000, nhưng ngày nào cũng vào ít nhất 1 lần xem tình hình ra sao. Tiền thì cứ cho vay 11 ngày và chừa vài chục ở ví để test này kia nọ khi có điều kiện. Kết luận của tôi sau khi test đủ thứ :
- P2P hiện tại không có tác dụng - đưa $50USD1 đổi 25PM,PR,OKPay,Paypal hoặc 1800QIWI Rub, 1800Yandex Rub chẳng có ma nào thèm đổi sau 15 ngày. Có bữa rình được tay kia đổi 150PP lấy 150USSD1, mừng quá xách tiền ra đổi thì tới công đoạn cuối nó báo :"Bạn không thể thực hiện vào lúc này bởi vì chúng tôi đang làm việc", Sent ticket họ trả lời "Lập trình viên chúng tôi đang làm việc và có lẽ sau ngày 23/10/2015 mới hoàn tất".
- Withdraw không được vì họ chỉ cho withdraw từ USD ❤ .
- Send WTF sang tài khoản khác không được vì họ chỉ cho send từ tài khoản C-CREDS và P-CREDS(mà C-CREDS và P-CREDS send để làm quái gì ?!) , tài khoản USD1 muốn send cho ai thì phải gửi ticket cho họ rồi sau khi kiểm tra họ sẽ sent dùm mình.
- Nhưng có cái vụ Exchange thì có vẻ khả thi hơn, tuy nhiên, do đồng tiền WTF mới được đưa lên sàn nên giá trị hiện tại của nó(USD1) chỉ bằng 1.75 - 2.0% so với PM, PR hoặc OKPay. Giá trị của USD ❤ thì cao hơn : = 65 - 100% giá trị của PM tuỳ theo Exchanger(cái USD ❤ này bây giờ là hàng hiếm nên cũng hy vọng nhưng không quan tâm lắm).
Đây là 1 proof test thử đổi $50USD1 lấy $1PM(hoàn thành sau khoảng 2 giờ) :
[​IMG]
***Các bạn lưu ý : hiện tại, giá trị quy đổi tại một số trang Exchange thì USD1, C-CREDS, P-CREDS là bằng nhau(100USD1,C-CREDS, P-CREDS = $2PM). Nên ai có hứng thú và đang dư dả C-CREDS, P-CREDS thì đem đổi lấy một ít PM cho đỡ buồn chứ nó mà để trong ví WTF thì cũng không biết để làm gì(ngoại trừ cho vay - lãi về USD1, gốc về nơi cũ)
Và cuối cùng, xin mời ai có hứng thú thì vào cập nhật thông tin cho vui - và cũng xin được nhắc nhở là không gây war hay cãi lộn trong topic này, ai khẳng định điều gì đó thì xin đưa ra bằng chứng thuyết phục, ai suy đoán thì đừng bắt bẻ suy đoán của người khác. Đồng thời, những câu từ đại loại như "Nó scam rồi.." , "đừng ảo tưởng.." , "phí thời gian quá.."...sẽ không được hoan nghênh ở đây.
Thêm một thông tin mới : Hiện tại, ai không hài lòng với upline của mình hay có ý gì khác thì cứ việc đổi upline miễn phí, trong thời gian sắp tới - đổi upline phải tốn $50 !
CẬP NHẬT THÔNG TIN TỪ QUÁ KHỨ ĐẾN HIỆN TẠI CỦA WEBTRANSFER

Hôm qua mình nói chuyện qua Viber với đứa cháu đang hợp tác lao động bên Nga 2 năm nay, nó có thằng bạn trai có chơi WTF từ cuối năm 2014 nên theo dõi tình hình WTF khá sát sao, thông tin sơ bộ là như vầy :
- WTF có đăng ký Cty tại Nga là có thật, trụ sở chính đặt tại một tỉnh gần thủ đô Maxcova, nhưng cty dạng nhỏ - kiểu như Cty TNHH một thành viên ở VN, lúc đầu cty chỉ có khoảng 10 nhân viên từ chủ tới tớ, ở Nga thì cty quy mô như vầy rất nhiều nên chẳng ai để ý nếu không có biến động gì.
- Tình hình chính trị Nga biến động mấy năm nay nên nền KT xuống dốc, chính phủ luôn tạo đk cho các cty thu hút nguồn ngoại tệ từ ngoài vào nên lúc đầu, WTF làm ăn cũng khá thuận lợi, mở thêm chi nhánh ở 1 số nơi khác.
- WTF lấy một phần tiền của người cho vay cho vay lại với lãi suất cao hơn, ngoài ra số còn lại đầu tư vào một số lĩnh vực khác(không rõ là những lĩnh vực gì),
- Ở Nga, pháp luật không có tội "Cho vay nặng lãi" như ở VN, tuỳ theo thoả thuận của 2 bên, anh có quyền vay hay cho vay với lãi suất bao nhiêu tuỳ thích, miễn có hợp đồng ràng buộc rõ ràng.
- Biến động bắt đầu từ khi kẽ hở trong việc VAY TRỌNG TÀI XONG, CHƯA CHO VAY LẠI VẪN ĐƯỢC SEND NỘI BỘ bị khai thác triệt để khiến WTF bị nợ xấu lên đến gần 30% mới bị phát hiện. Sau này, khi thuê các chuyên gia kinh kế tư vấn, họ nói để khắc phục kẽ hở này cần phải tạo ra trong tài khoản nhiều ví tiền thì mới quản lý được, sau đó các lập trình viên mới kết hơp với các chuyên gia kinh tế chỉnh sửa lại code, nhưng do số lượng thành viên quá đông, và rất nhiều vấn đề khác liên quan nên cho đến hôm nay, WTF vẫn chưa thể trở về như bình thường vì sẽ có nhiều nhầm lẫn trong tính toán.
Xin lấy 1 ví dụ về nợ xấu(cái này đa số các bạn đều biết): Trước kia, khi trong funds bạn có tiền, bạn yêu cầu rút, WTF sẽ kiểm tra giữa số tiền vay(borrow) và cho vay(lend) của bạn, chỉ cần 2 số này tương đồng nhau, lệnh rút sẽ được chấp nhận và tiền sẽ về ví PM(Payeer,OKPay..) trong vòng không quá 24h.
Lợi dụng điểm này, anh A đang có 1 tài khoản(tạm gọi là tài khoản 1), tài khoản này đã chơi được vài tháng và đã rút gần hết gốc và lãi về ví PM, chỉ còn vài chục trong funds đang cho vay, sau đó anh ta tạo ra tài khoản 2(tài khoản này có thể là downline hoặc chẳng liên quan gì đến tài khoản 1, và fake tất cả hồ sơ để được verified) nạp $1000 PM vào tài khoản 2 và vay thêm $3000 từ vay trọng tài, sau đó send nội bộ $4000 từ TK 2 sang TK 1.
Anh A rút $4000 từ TK1 về ví PM và được chấp nhận vì thực tế anh không hề còn nợ gì từ TK 1 này, và dĩ nhiên - nhiệm vụ của TK 2 đã xong, anh ta chẳng bao giờ đăng nhập vào TK 2 lần nào nữa.
Lúc phát hiện ra điều này, WTF có hơn 4 triệu thành viên, bạn nghĩ có bao nhiêu người phát hiện kẽ hở này và đã khai thác nó ? con số đó là không thể biết được chính xác nhưng nợ xấu từ kẽ hở này lên đến gần 30%.
Tôi có hỏi tại sao WTF không tuyên bố phá sản cho rồi, thằng bạn trai đứa cháu nói theo pháp luật ở Nga thì tuyên bố phá sản vì nguyên nhân chủ quan sẽ bị khởi tố và có thể đi tù, chỉ những nguyên nhân khách quan mới được tuyên bố phá sản mà không bị khởi tố, ví du : Thiên tai, hoả hoạn, chiến tranh, bị cấm vận...

Vậy nguyên nhân chúng ta khốn khổ trong mấy tháng qua đã khá rõ ràng, phần lớn là do đội ngũ quản lý của WTF còn non nớt và thiếu kinh nghiệm trong vấn đề quản lý liên quan đến tiền tệ nên đã bỏ sót những kẻ hở chết người, bây giờ họ đang thuê các chuyên gia kinh tế trợ giúp họ điều hành và tiếp tục hoạt động để vượt qua khủng hoảng này..
To be Continue..
Tổng kết : trong 1 số ngày vừa qua thì  $ trong wtf đã có giá trở lại nhưng cũng ko dc 100% . Bạn nào có $ trong WTF ❤ thì có thể exchange qua P2P . Giá trị % tuỳ theo ng mua trong site Exchange . Bên dưới là 1 số Proof tại 1 số Gr & diễn đàn thảo luận wtf tại Việt Nam :  *drinks*
_________________________________
_________________________________
_________________________________
Một số đặt mua $ WTF  ❤ với giá rất cao :)
Bên trên là 1 số proof exchange qua sang giao dịch có tên : camelot24
Nguồn: sưu tầm internet

COMMENTS

Tên

Bitcoin Free vps List PTC Mobile PTP - CPM Revshare Thủ Thuật Fb Tổng Hợp Ví Online Youtube
false
ltr
item
blogminhhung.net: Cập nhật tình hình và tin tức mới từ Webtransfer
Cập nhật tình hình và tin tức mới từ Webtransfer
http://i.imgur.com/z1l73PE.jpg
blogminhhung.net
https://blogminhhungw.blogspot.com/2015/10/cap-nhat-tinh-hinh-va-tin-tuc-moi-tu.html
https://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/2015/10/cap-nhat-tinh-hinh-va-tin-tuc-moi-tu.html
true
5511516136080918318
UTF-8
Không tìm thấy bài viết TẤT CẢ XEM THÊM Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS TẤT CẢ XEM CÁC ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT LƯU TRỮ SEARCH Không tìm thấy bài viết bạn yêu cầu, có thể do lỗi mạng hoặc bài viết đã xóa Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ $$1$$ giờ trước hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước