Archive Pages Design$type=blogging


Kéo traffic views thật với Spirit Software

Chắc hẳn các bạn đã từng biết đến ứng dụng kéo Kéo Traffic có tên “jingling” chuyên để tăng traffic cho web hoặc kéo lượt views với các webs...

Chắc hẳn các bạn đã từng biết đến ứng dụng kéo Kéo Traffic có tên “jingling” chuyên để tăng traffic cho web hoặc kéo lượt views với các website rút gọn link như adf.ly, linkbuck … !
Nay mình hướng dẫn các bạn với ứng dụng Spirit Software 5.2.2, đây là phiên bản cập nhật từ Jingling và hoàn toàn bằng tiếng anh, rất dễ tùy chỉnh nhé.
Trước khi dùng Spirit, bạn nên đọc sơ qua một số hướng dẫn của họ.
Điều khoản sử dụng (tại đây)  :
  • Dùng các thủ thuật/phương pháp để gian lận
  • Sử dụng phần mềm Spirit Soft để kéo Idling không đúng nguyên bản
  • Sử dụng Spirit Soft trên một máy tính gian lận/lậu
Và họ có quyền khóa tài khoản hoàn toàn nếu vi phạm 1 trong 3 điều khoản trên.
Sau đây là cách thức sử dụng :
1/ Đăng ký tài khoản trên Spirit Center và kích hoạt tài khoản
đăng ký tài khoản spirit jingling 1
2/ Tải phần mềm Spirit về máy tính (hiện tại chỉ hỗ trợ trên Windows)
3/ Mở ứng dụng Spirit, bấm vào dòng “Swich to Intergral Mode”, tại mục My Account nhập “Email” cũng là tên đăng nhập vừa đăng ký ở bước 1, chọn tốc độ “Idling” (ở đây có 3 mức độ, chậm, trung bình và nhanh, chọn nhanh thì tốn nhiều tài nguyên máy nhưng bù lại được nhiều điểm hơn) và bấm “Start”. Chờ một lúc mục today Points sẽ hiển thị số điểm bạn đã “Idling” được trong ngày, điểm này sẽ clear vào mỗi 12 giờ cuối ngày.
đăng ký tài khoản spirit jingling 2
4/ Sau khi “Idling” được 100k điểm, bạn đăng nhập vào Control Panel giao diện web tại đây để chuyển đổi (exchange) sang tiền thật (USD) để dùng cho mục đích Kéo traffic thật. 100k điểm tương đương 2$ tiền thật (trường hợp bạn nào muốn nạp tiền luôn thì chuyển sang tab “top-up” để nạp tiền vào khỏi phải kéo “Idling”
đăng ký tài khoản spirit jingling 3
5/ Sau khi đã có tầm 0.25$ trong tài khoản, bạn trở về Member Control, tại tab “site”, bạn add website bạn muốn kéo traffic, thêm site của bạn, chọn các tùy chọn tương thích và bấm save, đối với 500 lượt views bạn sẽ tốn 0.25$. Sau khi thêm website và tùy biến các option (tương tự jingling) xong, bạn bấm Start để hệ thống tiến hành kéo traffic. Sau đó ngồi để tận hưởng
đăng ký tài khoản spirit jingling 4

đăng ký tài khoản spirit jingling 5
Ưu điểm của phương pháp này là kiếm views thật khá an toàn, với tùy chọn là 2000 lượt views thì hệ thống sẽ chi 2000 IPs để lướt, nếu bạn có một máy tính để không hoặc ban đêm không làm gì thì cứ cắm Spirit để kiếm Points. Mình treo chưa được một ngày mà đã nhận được 15k Points rồi.

COMMENTS

Tên

Bitcoin Free vps List PTC Mobile PTP - CPM Revshare Thủ Thuật Fb Tổng Hợp Ví Online Youtube
false
ltr
item
blogminhhung.net: Kéo traffic views thật với Spirit Software
Kéo traffic views thật với Spirit Software
http://cdn.nhuthenao.net/wp-content/uploads/2015/11/pr-1.png
blogminhhung.net
https://blogminhhungw.blogspot.com/2015/11/keo-traffic-views-that-voi-spirit.html
https://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/2015/11/keo-traffic-views-that-voi-spirit.html
true
5511516136080918318
UTF-8
Không tìm thấy bài viết TẤT CẢ XEM THÊM Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS TẤT CẢ XEM CÁC ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT LƯU TRỮ SEARCH Không tìm thấy bài viết bạn yêu cầu, có thể do lỗi mạng hoặc bài viết đã xóa Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ $$1$$ giờ trước hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước