Archive Pages Design$type=blogging


Cách đăng kí và sử dụng VPS Vultr

Khi đăng ký dùng coupon này để dc khuyến mãi 22$ trong Billing : Coupon : – Coupon tặng 20$ :SSDVPS – Coupon tặng 20$ ( 2 )  :OWNCLOUD – Cou...

Khi đăng ký dùng coupon này để dc khuyến mãi 22$ trong Billing :
  • Coupon :
– Coupon tặng 20$ :SSDVPS
– Coupon tặng 20$ ( 2 )  :OWNCLOUD
– Coupon tặng 50$ :50for60 Nếu không được bạn hãy truy cập vào link sau : https://www.vultr.com/freetrial/
Khuyến Khích ae dùng Paypal để đăng ký : ( 5$ ) 

Nếu tạo nhiều ac thì nên fake ip sang tỉnh khác trong VN để tạo nha : Xem cách Fake Ip Ở VN
Ưu điểm của VULTR
  • Khởi tạo VPS nhanh và đơn giản: bạn chỉ cần vài bước đơn giản và chưa tới 1 phút là đã có thể khởi tạo và sử dụng VPS tại VULTR.
  • VULTRcó 12 trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới, bạn có thể chọn lựa vị trí đặt VPS của mình sao cho phù hợp nhất với đối tương khách hàng mục tiêu của mình. Ví dụ nếu đối tượng khách hàng của bạn chủ yếu ở Việt Nam thì bạn nên sử dụng VPS tại Tokyo (Japan).
  • VPS của VULTR có hiệu năng cao: sử dụng ổ cứng SSD để lưu trữ thông tin với công nghệ KVM cho bạn tốc độ truy xuất cực cao so với các ổ cứng lưu trữ khác. Ngoài ra VPS của bạn còn được cung cấp CPU có hiệu năng cao hơn so với các nhà cung cấp VPS khác vói 3GHZ.
  • Thanh toán theo giờ sử dụng : thanh toán cực kỳ linh hoạt giúp bạn kiểm soát được chi phí sử dụng tốt nhất. Rất phù hợp cho những ai muốn sử dụng thử dịch vụ VPS của VULTR, nếu bạn không hài lòng thì có thể ngưng sử dụng và Destroy VPS bất kỳ lúc nào, và chi phí chỉ tính theo số giờ bạn đã sử dụng.
Cách đăng kí tài khoản và tạo VPS trong Control Panel của VULTR
Đăng ký vps tại : VULTR
– Đầu tiên, bạn vào trang đăng ký tài khoản tại VULTR. Sau đó bạn nhập đầy đủ thông tin bao gồm địa chỉ email (khung số 1 tại hình 1) và password (khung số 2 tại hình 1) để tạo tài khoản của bạn
Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ của website Vultr tại địa chỉVULTR.Com và đăng ký một tài khoản mới bằng cách ấn vào nút Create Account ở phía bên góc phải màn hình và điền đầy đủ thông tin để đăng ký như hình dưới:

Bước 2: Bạn sẽ được chuyển đến trang thanh toán tài khoản của Vultr và việc của bạn bây giờ là nhập thông tin thẻ Visa để thanh toán nhận 20$ vào tài khoản hoặc bạn cũng có thể sử dụng tài khoản PayPal để thanh toán .Bạn nên sử dụng PayPal để nạp ít nhất 5 USD. Sau đó bạn sử dụng mã coupon bên dưới để Vultr sẽ cho bạn 5$ + 20$ miễn phí, bạn nhập thông tin đầy đủ như hình dưới:
Nhập coupon nhận 20$ vào tài khoản miễn phí
Bước 3: Sau khi tiến hành nhập thông tin thanh toán xong và nhận 20$ vào tài khoản mới miễn phí thì bạn đã có thể mua một VPS để kiếm tiền Youtube tương đương với 2 tháng sử dụng miễn phí rồi, 5$/ 2 tháng sử dụng là một cái giá quá rẻ để bạn có thể mua một công cụ cực kỳ hữu ích này. Để đăng ký và tạo VPS tại Vultr thì bạn có thể đọc một số bài hướng dẫn bên dưới để có thể tiếp tục:

COMMENTS

Tên

Bitcoin Free vps List PTC Mobile PTP - CPM Revshare Thủ Thuật Fb Tổng Hợp Ví Online Youtube
false
ltr
item
blogminhhung.net: Cách đăng kí và sử dụng VPS Vultr
Cách đăng kí và sử dụng VPS Vultr
http://i0.wp.com/www.kiemtien24h.org/wp-content/uploads/2015/05/dang-ky-vultr.png?resize=532%2C314
blogminhhung.net
https://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/cach-ang-ki-va-su-dung-vps-vultr.html
https://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/cach-ang-ki-va-su-dung-vps-vultr.html
true
5511516136080918318
UTF-8
Không tìm thấy bài viết TẤT CẢ XEM THÊM Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS TẤT CẢ XEM CÁC ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT LƯU TRỮ SEARCH Không tìm thấy bài viết bạn yêu cầu, có thể do lỗi mạng hoặc bài viết đã xóa Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ $$1$$ giờ trước hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước