Archive Pages Design$type=blogging


Thủ thuật để có Views nước ngoài trên Youtube

Như các bạn đã biết việc View của Việt Nam được rất, rất ít tiền, kể cả là lượt clik vào quảng cáo cũng được rất rất ít tiền. Có lẽ 100 clic...

Như các bạn đã biết việc View của Việt Nam được rất, rất ít tiền, kể cả là lượt clik vào quảng cáo cũng được rất rất ít tiền. Có lẽ 100 click quảng cáo Việt Nam thì bằng “1 thằng Tây” nó click quảng cáo.
Trước tiên xin trả lời câu hỏi của bạn
IP của bạn đăng video gần như không có ảnh hưởng đến lượt xem từ trong nước hay ngoài nước. Nhưng mà ngôn ngữ bạn sử dụng và quốc gia bạn sống trong phần cài đặt thì có ảnh hưởng.
Điều này cũng giống như việc 1 người Tây sang Việt Nam du lịch và họ đăng video vậy, họ đăng video bằng IP Việt Nam nhưng video của họ vẫn có khán giả là nước họ, chứ không bị ảnh hưởng bởi IP.
Làm sao để có view đến từ nước ngoài
View nước ngoài đồng nghĩa với việc nhiều tiền hơn, hoặc đơn giản là tránh cái nạn click tặc tại Việt Nam. Điều đó ai cũng muốn cả. Vậy nên nếu muốn có lượt xem từ nước ngoài thì hãy.
1: Thay đổi cài đặt nơi quay video đó
Thay đổi cài đặt nơi quay video
Việc này ảnh hưởng rất nhỏ nhưng mà có còn hơn không. Bạn để video quay ở Mỹ thì tất nhiên sẽ có khả năng bạn được ưu tiên hơn chút xíu rồi.
2: Toàn bộ thông tin của video là ở quốc gia bạn nhắm đến
Tiêu đề, tên file, từ khóa, giới thiệu…. tất tần tật đều là ngôn ngữ của quốc gia bạn nhắm đến. Không có tý ti gì dính dáng đến Việt Nam
3: Quan trọng nhất là khán giả
Nếu lượng ĐĂNG KÝ kênh của bạn toàn bộ là ở Mỹ thì video của bạn sẽ là người nước ngoài xem. Còn nếu chưa có lượng đăng ký ở Mỹ. Thì bạn cần chia sẻ quảng bá video đó tới các bạn ở Mỹ. Tham gia diễn đàn ở Mỹ, tham gia các nhóm, trang Facebook ở Mỹ và chia sẻ cho các bạn Mỹ.
OK! Hoàn thành những việc đó đảm bảo video của bạn sẽ có toàn bộ lượt xem từ nước ngoài. Chúc bạn kiếm được thật nhiều tiền từ mấy ông Tây và tiêu ở Việt Nam nhé

COMMENTS

Tên

Bitcoin Free vps List PTC Mobile PTP - CPM Revshare Thủ Thuật Fb Tổng Hợp Ví Online Youtube
false
ltr
item
blogminhhung.net: Thủ thuật để có Views nước ngoài trên Youtube
Thủ thuật để có Views nước ngoài trên Youtube
blogminhhung.net
https://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/thu-thuat-e-co-views-nuoc-ngoai-tren.html
https://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/thu-thuat-e-co-views-nuoc-ngoai-tren.html
true
5511516136080918318
UTF-8
Không tìm thấy bài viết TẤT CẢ XEM THÊM Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS TẤT CẢ XEM CÁC ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT LƯU TRỮ SEARCH Không tìm thấy bài viết bạn yêu cầu, có thể do lỗi mạng hoặc bài viết đã xóa Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ $$1$$ giờ trước hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước