Archive Pages Design$type=blogging


Otohits và Redsurf – Tăng traffic

Nếu như bạn chưa có đủ khả năng đầu tư vào    HitLeap  để lên Premium, thì Otohits và Redsurf sẽ là sự lựa chọn không tồi thích hợp treo trê...

Nếu như bạn chưa có đủ khả năng đầu tư vào  HitLeap để lên Premium, thì Otohits và Redsurf sẽ là sự lựa chọn không tồi thích hợp treo trên VPS để kiếm point và đổi ra lượt xem link tương tự HitLeap để kiếm $ với Ziddu.

Phần 1: Otohits – Surf chế độ Ẩn danh hoàn toàn FREE – Có hệ thống Achivement tặng điểm thưởng

Bước 1: Đăng kí tài khoản tại đây http://www.otohits.net/?ref=21689 Bước 2: Sau khi đã kích hoạt tài khoản, vào Thẻ The Autosurf http://www.otohits.net/account/wfautosurf  và chọn Launch The Autosurf. Đây chính là cách để tăng point cho acc sử dụng trình duyệt để trao đổi traffic. Hoặc bạn có thể tải Otohit App để sử dụng cũng được.
Bước 3: Add link cần quảng cáo (Ziddu) vào My sites -> Add a Site. Ở bảng điền thông tin Site, chúng ta thiết lập như hình. Với Otohits khi chọn Hide Refferer tức là chế độ Ẩn danh (Anonymous) 1 lượt traffic sẽ  tính điểm gấp đôi tức 20 điểm sẽ trừ vào tài khoản.
Bước 4: Lúc này ta sẽ được quay trở lại trang My Site. Kéo xuống và bạn sẽ thấy link của mình, chọn dấu + để mở ra bảng Add point. Mỗi 1 surf tương đương 20điểm (chế độ ẩn danh). Nhập số điểm của bạn vào tương ứng với số Traffic bạn muốn nhận và bấm Add point. Ví dụ: muốn có 100 lượt xem link, bạn cần 2000 points.
Như vậy là xong. Bên cạnh đó, khi bạn treo được càng nhiều điểm bạn sẽ được thường Achievement (thành tựu) tương ứng với số site bạn đã surf. Mỗi Achievement sẽ mang lại cho bạn rất nhiều điểm.

Phần 2: Redsurf – Tăng Traffi chọn quốc gia và công cụ quảng cáo link theo ý muốn

Lưu ý: Site này là của Nga, nên khuyến khích mn sử dụng Chrome để dịch sang tiếng Việt cho dễ sử dụng. Bước 1: Đăng kí tại đây http://redsurf.ru/?r=158379 or http://redsurf.ru/registration/?r=158379
Bước 2: Tải phần mềm trao đổi traffic của RedSurf tại đây http://radelab.ru/redsurf/redsurf_setup_v.2.1.exe Bước 3: Do App này cần sử dụng Net FrameWork để chạy. Nên cần kích hoạt NET. Framework theo hướng dẫn sau: Tìm đến công cụ  Server Manager Biểu tượng của SM nằm kế Start (như hình) nếu không thấy thì bạn tìm đến cây thư mục như hình.
Chọn thẻ Features và  click chọn Add Feature
Chọn Net Framework 3.5 rồi cứ chọn next next như mặc định.
Bước 4: Sau khi cài được Net Framework. Ta sẽ cài App RedSurf vừa tải lúc nãy và đăng nhập vào app. Và Login với Username hoặc email đã đkí. Sẽ có những trang App ko load đc cứ để đấy không sao cả.
Bước 5: Add site
Thiết lập thông tin Site, có thể để như mặc định. Ở đây Site cung cấp cho ta những tùy chỉnh về từ khóa và công cụ Search Engine rất hay. Bạn nào không rành thì có thể bỏ qua.
Như đã giới thiệu chúng ta sẽ có thể tùy chọn quốc gia theo yêu cầu. Chọn được 5 quốc gia. Sau đó click nút Thêm trang web của bạn.
Quay trở lại trang chủ http://redsurf.ru/mysites/ để thêm point (RM) vào link cần surf
23.251.147.188
173.255.118.1
104.154.81.30 admin
146.148.78.231
104.154.40.138

COMMENTS

Tên

Bitcoin Free vps List PTC Mobile PTP - CPM Revshare Thủ Thuật Fb Tổng Hợp Ví Online Youtube
false
ltr
item
blogminhhung.net: Otohits và Redsurf – Tăng traffic
Otohits và Redsurf – Tăng traffic
http://i1.wp.com/2.bp.blogspot.com/-_kG2tqHsZjk/VNzAwtlQMxI/AAAAAAAAANI/J3T4vdjYc5k/s1600/1.jpg?resize=618%2C287
blogminhhung.net
https://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/otohits-va-redsurf-tang-traffic.html
https://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/otohits-va-redsurf-tang-traffic.html
true
5511516136080918318
UTF-8
Không tìm thấy bài viết TẤT CẢ XEM THÊM Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS TẤT CẢ XEM CÁC ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT LƯU TRỮ SEARCH Không tìm thấy bài viết bạn yêu cầu, có thể do lỗi mạng hoặc bài viết đã xóa Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ $$1$$ giờ trước hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước