Archive Pages Design$type=blogging


RevenueHits – Cơ hội kiếm tiền online cho wap , web , Blog

RevenueHits không giống như các mạng quảng cáo khác là một mạng lưới quảng cáo dựa trên hiệu suất. Nó là một mạng lưới quảng cáo CPA dựa vào...

RevenueHits không giống như các mạng quảng cáo khác là một mạng lưới quảng cáo dựa trên hiệu suất. Nó là một mạng lưới quảng cáo CPA dựa vào quảng cáo trả khoảng $ 30 trong eCPM giúp bạn kiếm tiền viết blog. Nó không cần một quy chuẩn xét duyệt giống như Google Adsense, Revenuehits hiển thị quảng cáo / cung cấp tùy thuộc vào lượng traffic được đưa ra bởi publisher chứ không phải là nhu cầu của các nhà quảng cáo.

Có dễ dàng để đăng ký với RevenueHits?

Như bạn biết nếu bạn đăng ký Google Adsense hoặc một số mạng kiến tiền khác khá khó khăn, sau đó còn phải đợi xác nhận trước khi bắt đầu kiếm tiền. Tuy nhiên, với RevenueHits điều này không còn là vấn đề nữa. Họ không có bất kỳ yêu cầu nào và các site đăng ký kiếm tiền có thể bắt đầu ngay lập tức khi nhận được email kích hoạt sau khi đăng ký tài khoản.
Phần tồi tệ nhất là bạn có thể nhận được từ chối quá và làm cho $ 0 cho các dữ liệu mà bạn có trên trang web của bạn, phải không?
Nhưng với RevenueHits không bao giờ là một vấn đề.
Tại sao?
Bởi vì nó không có bất cứ yêu cầu và hầu như bất kỳ trang web dưới ánh nắng mặt trời có thể đăng ký với RevenueHits và bắt đầu kiếm tiền từ blog từ ngày đầu tiên của chính nó.
Tuy nhiên nếu bạn đã bắt đầu một blog mới, tôi sẽ không khuyên bạn nên đi với mạng này hoặc cho rằng vấn đề bất kỳ mạng. Nếu bạn có bất kỳ khó khăn trong việc mua một tên miền, lưu trữ các tính năng phức tạp hoặc nếu muốn chuyển từ blogger đến WordPress , bạn có thể tận dụng các dịch vụ này miễn phí bằng cách nhấn vào đây or các ban tham khảo thêm các công cụ tạo wap tại đây

Thiết kế và giao diện

Nếu lần đầu tiên bạn truy cập Doanh thu Hits website, hãy để tôi nói cho bạn biết nó đang đẹp nhất nghĩ sau và được thiết kế rất nhiều mạng quảng cáo tôi đã từng thấy.
xét revenuehits
Ngay cả quá trình đăng nhập đơn giản như đi bộ trên một miếng bánh. Sau khi đăng nhập, bạn có bảng điều khiển được thiết kế đẹp nhất mà bạn đã từng nhìn thấy từ một mạng lưới quảng cáo đang chờ bạn.
bảng điều khiển revenuehits
Một khi bên trong, RenevueHits chuyển hướng bạn để làm cho quảng cáo đầu tiên của bạn, hãy đặt mã trên trang web của bạn và bắt đầu kiếm tiền viết blog.
Làm thế nào là mát!

Là nó phức tạp để đưa RevenueHits trên Website của tôi?

Việc đầu tiên là bạn phải đăng ký 1 tài khoàn .Click vào đây để đăng ký

http://www.revenuehits.com/lps/v41/?ref=@RH@5uw-MlIyrKEm4T_LvUKRnQ
http://www.revenuehits.com/lps/v41/?ref=@RH@5uw-MlIyrKEm4T_LvUKRnQ

Một khi bạn đã đăng nhập vào bảng điều khiển RevenueHits.
Nhấp chuột vào ‘ Placement Tab ‘
revenuehits quảng cáo
Chọn định dạng quảng cáo mà bạn thích. Định dạng quảng cáo bao gồm biểu ngữ, bật bên dưới, trượt, Shadow Box, Banner Top, 158 * 21 nút và quảng cáo Footer.
RevenueHits khuyến bóng Box và chúng ta cũng vậy cho tỷ lệ chuyển đổi cao và doanh thu lớn.
Khi bạn bấm vào bóng Box hoặc bất kỳ loại quảng cáo khác mà bạn muốn, Revenuehits yêu cầu kích thước quảng cáo và mô tả về nó.
định dạng quảng cáo revenuehits
Mặc dù bạn có thể bỏ qua phần mô tả nhưng nó rất cao nên để điền vào nó, như vậy là các nhà quảng cáo hiểu rõ mục đích của bạn đằng sau việc tạo ra một quảng cáo cụ thể hoặc có thì bạn sẽ đặt nó là gì.
Sau khi mọi thứ được thực hiện. Nhấn nút ‘ Save ‘
Bây giờ bạn có thể nhận được mã quảng cáo bằng cách nhấp vào‘</>’ nút về phía bên phải. Phần tốt nhất là bạn thậm chí có thể xem trước quảng cáo của bạn trước khi bạn thực hiện nó.
Mã revenuehits

Làm thế nào có thể trả tiền RevenueHits Me?

Đây là điều quan trọng nhất mà tôi sẽ cho bạn biết. Revenuehits trả tiền cho bạn về các hiển thị hoặc nhấp chuột quảng cáo.Như tôi đã nói trước đó nó là một CPA dựa tức là Cost Per Action dựa trên mạng quảng cáo.
Bây giờ các mạng CPA  trả tiền cho các hiển thị hoặc nhấp chuột mà là về hành động mà người sử dụng làm.
Hành động có thể thay bất cứ điều gì giống như đến thăm một trang web, người dùng id email hoặc số điện thoại hoặc bất kỳ thông tin như nhà quảng cáo mà đòi hỏi từ một người sử dụng nhưng chỉ vào người sử dụng đồng ý.
Vì vậy, bạn có thể nghĩ rằng thu nhập của bạn có thể dao động rất nhiều. Nhiều blogger dựa trên sự tương tác của họ trên các diễn đàn nói rằng họ làm cho khoảng $ 50- $ 60 mỗi ngày với lưu lượng khoảng 10.000 và ngày hôm sau họ có thể làm gì.
Một số blogger sử dụng Revenuehits làm cho khoảng $ 5 $ 10 mỗi ngày từ ngày đầu tiên mình sử dụng Revenuehits với một lưu lượng rất rất ít.
Nhưng phần tốt nhất là Revenuehits hiển thị quảng cáo dựa trên vị trí địa lý. Vì vậy, nếu bạn đang ở Anh sau đó bạn sẽ không thấy quảng cáo dựa trên US amazon.
Thanh toán sẽ được thay phát hành qua Paypal, Payoneer hoặc Wire Transfer.
Thanh toán tối thiểu là $ 50.
Để được thẳng thắn, tôi rất ấn tượng bởi cách RevenueHits hoạt động và cách mạng quảng cáo dựa Israel này đã có thể duy trì từ năm 2008 và giữ vị trí của nó.

Tôi sẽ giới thiệu RevenueHits để tốt nhất của tôi là bạn?

Có Chắc chắn! Tại sao không? Đôi khi tôi tự hỏi tại sao tôi không được biết về mạng lưới này ở đầu của tôi sự nghiệp viét blog nhưng nó không bao giờ là quá muộn cho bất cứ điều gì và tôi không muốn thích sử dụng nó.
Là đúng, không có mạng quảng cáo sẽ không làm việc nếu bạn không có giao thông chuyển đổi chất lượng cao. Như tôi đã nói, một trong những người bạn của tôi có từ 400.000 lượt truy cập mỗi ngày, nhưng vẫn làm cho $ 10 là chỉ vì giao thông của ông không được chuyển đổi.
Hãy cho tôi biết nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi liên quan đến hiệu suất này dựa, Geo mục tiêu, theo ngữ cảnh quảng cáo trên mạng.
Tôi muốn được vui khi nghe từ bạn nếu bạn đã sử dụng nó! Sẽ thích biết những suy nghĩ của bạn về nó.
Mẹo để kiếm được nhiều $ từ revenuehits  : bạn có thể tự mk kéo view vào blog/trang web của ban bằng cách chạy các chương trình Boot traffic như Hitleap , Otohits , Jingling ,& bạn có thể tạo cho mình 1 con vps để treo 24/24 để mang lại lợi nhuận cao nhất xem cách đăng ký & tạo vps .

COMMENTS

Tên

Bitcoin Free vps List PTC Mobile PTP - CPM Revshare Thủ Thuật Fb Tổng Hợp Ví Online Youtube
false
ltr
item
blogminhhung.net: RevenueHits – Cơ hội kiếm tiền online cho wap , web , Blog
RevenueHits – Cơ hội kiếm tiền online cho wap , web , Blog
http://i1.wp.com/img.bloggertipstricks.com/2014/09/revenuehits-review.jpg?resize=618%2C297
blogminhhung.net
https://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/revenuehits-co-hoi-kiem-tien-online-cho.html
https://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/revenuehits-co-hoi-kiem-tien-online-cho.html
true
5511516136080918318
UTF-8
Không tìm thấy bài viết TẤT CẢ XEM THÊM Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS TẤT CẢ XEM CÁC ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT LƯU TRỮ SEARCH Không tìm thấy bài viết bạn yêu cầu, có thể do lỗi mạng hoặc bài viết đã xóa Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ $$1$$ giờ trước hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước