Archive Pages Design$type=blogging


Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Webmoney (WM)

WebMoney là một hệ thống tiền tệ điện tử điều rất thịnh hành ở Nga và các nước SNG. Hiện nay Webmoney được ưa chuông trên thế giới bởi tính ...

WebMoney là một hệ thống tiền tệ điện tử điều rất thịnh hành ở Nga và các nước SNG. Hiện nay Webmoney được ưa chuông trên thế giới bởi tính năng thanh toán thuận tiện và an toàn cao. Có một số e-tiền tệ lưu hành trong hệ thống này phổ biến nhất là WMZ (1 USD), WME (1 EURO), WMR (1 Rúp Nga ) và WMU (1 Grivna).

WebMoney sử dụng một số phương pháp cho khách hàng truy cập vào hệ thống tài khoản - WebMoney Keeper Classic (an toàn nhất và đầy đủ chức năng tiếp cận với các phần mềm rất phức tạp), WebMoney Litle (kém an toàn hơn, nhưng vẫn bảo vệ quyền truy cập - thông qua trình duyệt Internet).

Các phương pháp khác có sẵn nhưng ít khi sử dụng. WebMoney có thể tự hào hơn 100 triệu đô la quỹ quay vòng hàng ngày và hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Mặc dù, WebMoney bắt đầu như là một hệ thống thanh toán của Nga, nhưng giờ đây đã trở thành một e-tiền tệ quốc tế phổ biến trong hệ thống với một số lượng lớn các đại diện tại các nước trên thế giới.

WebMoney là một bảo mật cao trên hệ thống thanh toán trực tuyến, cung cấp bảo mật thông qua các phím được bảo vệ đặc biệt, ngay cả khi mật khẩu của bạn là hack tiền của bạn vẫn an toàn. Nếu đường truyền Internet bị thay đổi, Webmoney sẽ gửi tin nhắn cho bạn yêu cầu kích hoạt lại tài khoản trước khi sử dụng. Hình thức kích hoạt phổ biến là qua email và điện thoại di động.

Webmoney transfer, phương thức thanh toán toàn cầu hiệu quả và đáng tin cậy nhất hiện nay. Mặc dù là phương thức thanh toán phổ biến ở Nga và các nước độc lập LX cũ, tuy nhiên Webmoney chấp nhận cung cấp dịch vụ cho người sử dụng trên toàn thế giới. Webmoney cũng liên kết với các đối tác thanh toán, nạp rút tiền thuận tiện như paysafecard, UKash, cashU, Payoneer để tăng tính thuận tiện cho người sử dụng. Tiện ích ví điện tử ewallet của họ thường được nhắc đến với cái tên “purses” được đánh giá là có tính thanh khoản cao và được trao đổi với giá trị ngang tiền mặt.

HƯỚNG DẪN TẠO TÀI KHOẢN

Bước 1. Truy cập http://www.wmtransfer.com, click vào Sign Up. Sau đó thực hiện theo các bước sau:

Bước 2. Khai báo số điện thoại
Lưu ý: các bạn cần nhập đúng sđt của mình, để sau này nếu có 1 giao dịch rút tiền từ ví của bạn, webmoney sẽ gửi 1 tin nhắn chứa mã số, và bạn phải nhập đúng mã số thì mới chuyển tiền đi được -> rất an toàn, ngay cả khi có mất mật khẩu cũng không sợ bị mất tiền. Chi phí tin nhắn bạn chịu, giá là 0.05$/1 tin nhắn, tức là khoảng 1000 VNĐ.

Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Webmoney

Click Proceed để đến bước tiếp theo.

Bước 3: Khai báo thông tin cá nhân. Các bạn khai như sau:

Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Webmoney

Lưu ý: câu hỏi bảo mật dùng trong trường hợp bạn quên mật khẩu. Do đó, bạn cũng cần lưu thông tin này lại. Sau khi điền đầy đủ thông tin, click vào Proceed, webmoney sẽ hiện ra thông tin mà bạn vừa khai báo như hình sau. Nếu có sai sót thì bạn click Back để sửa lại, còn đúng rồi thì clickProcess để sang bước tiếp theo.

Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Webmoney


Bước 4: Xác nhận bằng email. Sau khi đã khai báo email ở trên, webmoney sẽ gửi 1 email chứa mã số xác nhận đến địa chỉ email của bạn. Nội dung thư có đoạn sau: “Your registration code: “ và 1 chuỗi 32 chữ + số. Bạn copy và paste chuỗi đó như hình sau:

Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Webmoney

Bước 5: xác nhận bằng số điện thoại. Sau khi click Proceed ở bước 4, webmoney sẽ gửi 1 tin nhắn chứa mã số gồm 5 số đến số điện thoại của bạn. Bạn nhập vào như hình sau:

Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Webmoney

Bước 6: Khai báo mật khẩu. Các bước trên bạn chưa hề thấy chỗ cho mình điền mật khẩu đăng nhập, mà phải đến bước này. Để mật khẩu có tính bảo mật cao, bạn nên dùng 1 chuỗi có đầy đủ chữ thường, chữ hoa và số. Mật khẩu nên là 1 chuỗi kí tự không có ý nghĩa. Sau đó, lưu mật khẩu này vào 1 file (dùng notepad của window là đơn giản nhất), sau này mỗi lần đăng nhập, các bạn không gõ, mà chỉ cần copy rồi paste vào. Cách này giúp chống được keylog, là phần mềm ghi lại quá trình gõ kí tự từ bàn phím do người khác cài vào để đánh cắp thông tin của bạn.




HƯỚNG DẪN TẠO CÁC LOẠI TIỀN TRONG VÍ

Sau các bước trên, bạn đã tạo thành công 1 tài khoản ví điện tử Webmoney. Ví Webmoney cho phép bạn tạo các loại ví tiền như sau (7 loại): đô la Mỹ (viết tắt là WMZ), tiền Rub Nga (WMR), đồng EURO (WME), đồng Ukraina (WMU), đồng Rup Belarus (BYR), đồng Bitcoin (WMX), đồng Vàng (WMG). Mỗi trang kiếm tiền online sử dụng Webmoney sẽ quy định 1 loại tiền để giao dịch, ví dụ các trang kiếm tiền của Nga sẽ thường sử dụng WMR, còn lại đa số đều dùng WMZ.

Các bước tạo các loại ví tiền trong Webmoney:
Đăng nhập vào tài khoản Webmoney và nhấn vào biểu tượng "Purses".

Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Webmoney

Tại đây, Webmoney sẽ hiển thị các loại ví tiền bạn đang có. Như hình dưới, LiênKếtAZ đã có ví đồng đô la Mỹ (bắt đầu bằng Z) và ví đồng Rúp (bắt đầu bằng R). Nếu muốn tạo 1 ví tiền mới, bạn ấn vào "Add more".

Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Webmoney

Sau đó chọn loại ví tiền muốn tạo mới, như hình sau:


TÓM LẠI: Sau tất cả các bước trên, bạn đã có 1 ví điện tử cùng một số loại tiền dùng trong ví. Các thông tin bạn cần lưu lại gồm: WMID, Password, các số ví (ví dụ tiền Mỹ là Z123456789012, tiền Nga là R123456789010 …)

Chúc các bạn thành công!
Sưu tầm từ Internet

COMMENTS

Tên

Bitcoin Free vps List PTC Mobile PTP - CPM Revshare Thủ Thuật Fb Tổng Hợp Ví Online Youtube
false
ltr
item
blogminhhung.net: Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Webmoney (WM)
Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Webmoney (WM)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh8iflKjEbU7CgTF457X5YOQ35C3PCcauMizuaUqE-EP32dsN-JmFnTcAq71VJMGyP2amjLJtiNyStSgkVAJb74u1edP7xX08cwY9zqTQsrxLZuHYOdfXUgFTSfg4kMhDS2o7eEvHf_9nI3/s400/wm_sdt.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh8iflKjEbU7CgTF457X5YOQ35C3PCcauMizuaUqE-EP32dsN-JmFnTcAq71VJMGyP2amjLJtiNyStSgkVAJb74u1edP7xX08cwY9zqTQsrxLZuHYOdfXUgFTSfg4kMhDS2o7eEvHf_9nI3/s72-c/wm_sdt.png
blogminhhung.net
https://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/huong-dan-tao-tai-khoan-webmoney-wm.html
https://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/huong-dan-tao-tai-khoan-webmoney-wm.html
true
5511516136080918318
UTF-8
Không tìm thấy bài viết TẤT CẢ XEM THÊM Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS TẤT CẢ XEM CÁC ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT LƯU TRỮ SEARCH Không tìm thấy bài viết bạn yêu cầu, có thể do lỗi mạng hoặc bài viết đã xóa Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ $$1$$ giờ trước hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước