Archive Pages Design$type=blogging


Cách lấy traffic từ mạng xã hội – Cách SEO Video youtube

Đã hứa chia sẻ mà chưa viết được cho anh em. Chẳng muốn nói lý do nữa. Và giờ là cách lấy traffic từ mạng xã hội hay gọi đúng là làm thế nào...

Đã hứa chia sẻ mà chưa viết được cho anh em. Chẳng muốn nói lý do nữa. Và giờ là cách lấy traffic từ mạng xã hội hay gọi đúng là làm thế nào để có view cho video từ mạng xã hội. Đây là phần 3 trong seri cách SEO video youtube. Trân trọng cảm ơn các bạn đã đến với website của tôi.
Cũng chẳng có gì cao siêu trong việc lấy traffic từ mạng xã hội. Nó toàn là những thứ mà bạn thấy. Và cách này chỉ giành cho những người có đủ kiên nhẫn như việc chờ tiền từ youtube về. Mọi thứ không thể nóng vội được.
cach-lay-traffic-tu-mang-xa-hoi
Các mạng xã hội thì thường rất đông người truy cập. Đi kèm với nó là các tính năng riêng để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Vậy các kiếm view là đưa video của bạn đến những nơi có nhu cầu trên mạng xã hội. Mọi thứ chung chung quá đúng không?
Đi thẳng vào vấn đề:
  1. Cách lấy view từ mạng xã hội Facebook:
Như các bạn thấy Facebook có các tính năng: Profile, Fanpage, group, Events, Note, … Và chúng ta sẽ phải làm gì với nó: Cách tôi hay làm là lập vài cái facebook clone tức facebook ảo để đi lừa tình thiên hạ.
Tất nhiên là lập nick sao cho hấp dẫn. Ví dụ câu zai thì lập gái đẹp câu gái thì lập zai đẹp, câu trẻ em thì lập siu nhâng, câu bà già thì lập con nít, … Sau đó đi add friend các đối tượng có nhu cầu view video của mình. (một ngày không quá 20 friend nhé).
Tiếp theo là gia nhập các group liên quan. cũng 20 em một ngày. Tiếp theo lập fanpage cho channel. Hứng tình lập cái event để mời tất cả mọi người vào. Hay phết nhỉ?
Như vậy thì được bao nhiêu view  ngày? Kính thư các thể loại kính thưa  1 tuần đầu là bạn chẳng có bao nhiêu cả. Nhưng bù lại bạn được số lượng backlink trên note, trên group, fanpage, profile, và event cho các video của mình. Do vậy nếu chăm chỉ thì cũng đâu có tồi?
  1. Cách lấy view từ Twitter, G+
Cũng giống như mạng xã hội quen thuộc Facebook tại việt nam. Thì người nước ngoài sử dụng TW và G+ hiệu quả hơn. Các bạn chú ý tới các tính năng của nó. G+ có thể lập nhiều page. Và chú ý post bài đều thì sẽ có lượng follow. Hơn nữa google khuyến khích điều đó. Và backlink đó được đánh giá cao nếu có visit về từ đó. Tức post link lên có người click về xem video của bạn.
  1. các mạng xã hội khác:
Còn các mạng xã hội khác như: Blog, Linkin, Pint, Flickr, reddit… Cũng vẫn căn cứ vào từng cơ chế của mạng xã hội mà lập tài khoản khai thác cho phù hợp.
Nói chung là như này. Website khác chuyên cho video của mình. Cứ up video lên là tự động có hơn 10 backlink được khởi tạo từ mạng xã hội. Cùng với đó là việc đi chia sẻ trên các group, page, …. để đưa view về lúc đầu. Đó là cơ chế google tính điểm cho video của bạn. Và đó là cách SEO mình hay dùng. Và nó cũng là lý do toàn bộ channel của mình view từ đề xuất tới gần 70%.
Nếu không có điều kiện mua view thì nên chịu khó đi backlink. Nhất là các mạng xã hội con của google: Pint, G+, Flickr, Yahoo…
Ai muốn chi tiết chỗ nào comment mình sẽ trả lời. Hôm nay viết chưa được như ý lắm.
Chúc các newbie đủ kiên nhẫn để có thể kiếm tiền từ youtube.

COMMENTS

Tên

Bitcoin Free vps List PTC Mobile PTP - CPM Revshare Thủ Thuật Fb Tổng Hợp Ví Online Youtube
false
ltr
item
blogminhhung.net: Cách lấy traffic từ mạng xã hội – Cách SEO Video youtube
Cách lấy traffic từ mạng xã hội – Cách SEO Video youtube
http://i0.wp.com/binhgiatrang.info/wp-content/uploads/2015/06/cach-lay-traffic-tu-mang-xa-hoi-300x168.png?resize=300%2C168
blogminhhung.net
https://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/cach-lay-traffic-tu-mang-xa-hoi-cach.html
https://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/cach-lay-traffic-tu-mang-xa-hoi-cach.html
true
5511516136080918318
UTF-8
Không tìm thấy bài viết TẤT CẢ XEM THÊM Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS TẤT CẢ XEM CÁC ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT LƯU TRỮ SEARCH Không tìm thấy bài viết bạn yêu cầu, có thể do lỗi mạng hoặc bài viết đã xóa Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ $$1$$ giờ trước hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước