Archive Pages Design$type=blogging


Hướng dẫn cách fix lỗi khung hình,full màn hình sau khi upload video

Chào các bạn Youtube Parter VN Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục tình trạng lỗi khung hình sau khi upload nên Youtube. Lỗi nà...

Chào các bạn Youtube Parter VN
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục tình trạng lỗi khung hình sau khi upload nên Youtube. Lỗi này không thường xuyên xảy ra và mình cũng fix hết rồi.( như hình minh họa là lỗi co khung hình)
Cách fix cũng đơn giản nhưng có lẽ nhiều bạn chưa biết, bạn nào biết rồi có thể dừng đọc vì đọc tiếp chỉ làm mất thời gian của bạn mà không thu được gì hay ho cả .Còn bạn nào chưa biết thì vui lòng đọc tiếp
Nguyên nhân của lỗi trên theo mình được biết là do không quay tay trước khi render. Các bạn cứ thử quay tay xong rồi nhấn nút render thì chắc chắn 96,69% sẽ qua được lỗi củ chuối này. Nếu không qua được nữa thì khẳng định các bạn xấu trai hơn mình .
Vậy làm cách gì để giải quyết?
Google đúng là nơi tụ tập nhiều nhân tài, dường như họ biết trước rằng có quá nhiều Youtube Parter không được đẹp trai. Vậy nên họ đã xây dựng bộ “Thẻ định dạng” nhằm giúp tút lại vẻ đẹp trai cho partner.
Thẻ định dạng là gì ?
Thẻ là các từ khóa mô tả mà bạn có thể thêm vào video của mình để giúp mọi người tìm thấy nội dung của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thêm các thẻ để thay đổi giao diện và định dạng của video trên YouTube và trên các trình phát được nhúng.
Ví dụ về thẻ định dạng
yt:quality=high: Các mặc định cho luồng chất lượng cao (khả dụng dựa trên kích thước trình phát của người xem và kích thước của cửa sổ trình duyệt)
yt:crop=16:9: Phóng to ở khu vực có tỷ lệ khung hình 16:9, xóa hộp cửa sổ
yt:stretch=16:9: Khắc phục nội dung biến hình bằng cách đặt tỷ lệ thành 16:9
yt:stretch=4:3: Khắc phục nội dung 720×480 có hình tỷ lệ co không phù hợp bằng cách đặt tỷ lệ thành 4:3
yt:crop=off: Hủy kích hoạt hiệu ứng cắt trên video và thiết lập lại các vùng bị cắt
CÁCH THÊM THẺ ĐỊNH DẠNG
Cái này các bạn vào trình Quản Lý Video -à chọn Video bạn muốn áp dụng hiệu ứng và nhấn vào Edit (chỉnh sửa) -à đi đến mục Thẻ (tag) và copy đoạn thẻ bên trên là ok
Và để fix lỗi co khung hình như hình minh họa sau khi upload thì mình thường dung thẻ yt:stretch=16:9. Còn bạn có thể tùy vào video mà chọn thẻ phù hợp cho video của bạn.
Trên đây là bài hướng dẫn của mình cho các bạn chưa biết và cũng là lời cảm ơn dành cho Nhu Le đã bỏ thời gian ra viết tool và support cho AE trong nhóm. Chúc Nhu Le và Ytube.Ninja ngày càng phát triển. Nhiều tiền thì chia cho ae mỗi người 1 ít tiêu giúp.
Hi vọng bài viết giúp ích cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc bài
P:/s Mình chỉ là newbie vậy nên rất mong các bạn đi trước kết bạn và inbox mình vài tutorial để mình kiếm tiền mua mì tôm sống qua ngày 😀 Bạn nào có nhã hứng share tut thì inbox facebook mình nhé.

COMMENTS

Tên

Bitcoin Free vps List PTC Mobile PTP - CPM Revshare Thủ Thuật Fb Tổng Hợp Ví Online Youtube
false
ltr
item
blogminhhung.net: Hướng dẫn cách fix lỗi khung hình,full màn hình sau khi upload video
Hướng dẫn cách fix lỗi khung hình,full màn hình sau khi upload video
http://s.w.org/images/core/emoji/72x72/1f600.png
blogminhhung.net
https://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/huong-dan-cach-fix-loi-khung-hinhfull.html
https://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/huong-dan-cach-fix-loi-khung-hinhfull.html
true
5511516136080918318
UTF-8
Không tìm thấy bài viết TẤT CẢ XEM THÊM Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS TẤT CẢ XEM CÁC ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT LƯU TRỮ SEARCH Không tìm thấy bài viết bạn yêu cầu, có thể do lỗi mạng hoặc bài viết đã xóa Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ $$1$$ giờ trước hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước