Archive Pages Design$type=blogging


Thủ Thuật Hay Cho Những Kênh Bị Khóa Kiếm Tiền

Có rất nhiều lý do khiến cho bạn có thể bị khóa kiếm tiền trên Youtube. Và như 1 số bạn khẳng định là chẳng có lý do gì nó cũng khóa kiếm ti...

Có rất nhiều lý do khiến cho bạn có thể bị khóa kiếm tiền trên Youtube. Và như 1 số bạn khẳng định là chẳng có lý do gì nó cũng khóa kiếm tiền. Như vậy, sau đó chúng ta sẽ phải làm gì tiếp theo.
Bài viết này mặc định, dành cho các bạn bị khóa kiếm tiền Youtube hoặc những bạn đang tham gia network và muốn rời bỏ network. Vì 2 đối tượng này là giống nhau. Chỉ khác nhau ở đoạn 1 người bị động trong việc khóa kiếm tiền. Còn 1 người chủ động trong việc khóa kiếm tiền.

Nguyên nhân nào khiến tôi bị khóa kiếm tiền Youtube

Thực tế thì luôn có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bị khóa kiếm tiền, tức là bạn bị loại bỏ khỏi đội ngũ Partner của Youtube. Bạn vi phạm bản quyền, bạn click quảng cáo gian lận, vi phạm nguyên tắc cộng đồng liên tục. Đó là những lý do chính kiến bạn bị khóa kiếm tiền.
Một số bạn khẳng định rằng, mình chẳng làm gì cả. Nhưng mà Youtube tự nhiên khóa kiếm tiền của mình. Ờ thì rằng là mà, mình tin vào điều bạn nói. Nhưng mình tin rằng Youtube không tiết lộ lý do khóa, vì 1 số vấn đề chủ quan cũng như khách quan. Đây là cách làm việc thường thấy của Google.
Bạn cũng không cần tìm hiểu sâu vì sao mình bị khóa kiếm tiền, nếu không có 1 thông báo nào chính thức từ Youtube. Bạn hiểu đơn giản, bạn đã gian lận và kênh của bạn quá bé để nhận được 1 lời giải thích.
Đại ý là mình không muốn đi sâu vào vấn đề vì sao bị khóa kiếm tiền. Chỉ đơn giản bạn cần xác định không có cách nào để khôi phục lại cả. Vậy nên hãy bắt đầu học cách làm cái mới nhé.

Tại sao tôi không thể rời bỏ network của mình

Phần này dành cho các bạn đang tham gia network. Bạn sẽ có nhiều lợi ích từ network tuy nhiên vấn đề lợi ích đó được đánh đổi bằng 30-40 % tùy từng network thu nhập hàng tháng của bạn.
Adsense không phải là network. Nhiều bạn nhầm tưởng điều này. Adsese là công cụ phân phối quảng cáo của Google. Các network cũng lấy quảng cáo từ Adsense và phân phối cho bạn. Có nhiều thứ khác lằng nhằng hơn ở phía sau. Mình không tiện đi sâu vào.
Giả sử như mình là chủ network mình cũng chẳng dại gì mà cho bạn rời đi. Vì đơn giản mình ngồi chơi xơi nước, cũng được 30% thu nhập của bạn mà. Vậy nên trước khi tham gia network bạn cần hiểu rằng. Hầu hết họ, ký hợp đồng với bạn cả đời.
Xin lưu ý quan trọng: Giả sử bạn kiếm được 100 usd từ nhà quảng cáo. Sau đó bạn phải trả cho Adsense 1 lượng % nào đó. (Network thông báo là 45% là sai, theo quan sát của mình, có khi adsense chỉ lấy 10-20% thôi). Sau khi trả cho Adsense, bạn tiếp tục bị network ăn chặn 1 số % nào đó khác.
Với các Partner chơi bẩn, thì họ dùng network như 1 công cụ bảo trợ. Với những Partner đường đường chính chính, tức là những người sản xuất video, thì chẳng ai muốn tham gia network cả.
Phần này hơi dài rồi. Đại ý là bạn cũng muốn rời bỏ network. Vậy nên bạn cũng cần 1 sự khởi đầu mới.

Hãy bắt đầu 1 kênh mới

Việc tạo 1 kênh mới, bật kiếm tiền, đăng ký Adsense cho Youtube, không có gì là khó khăn đối với những Partner chân chính. Đặc biệt những bạn xác định làm ăn lâu dài với Adsense.
Tất cả các quy trình bạn có thể tìm hiểu ở mục Kiếm tiền Youtube hoặc tìm kiếm trên Google, có rất nhiều người chia sẻ vấn đề này.
Lưu ý quan trọng: Bạn hãy sản xuất 3-5 video trước khi đăng ký Adsense. Hãy trang trí kênh thật lộng lẫy và chuyên nghiệp. Ảnh cover, Avatar, các phần giới thiệu. Và nội dung bạn làm video.

Hãy tận dụng kênh cũ

Thứ nhất là bạn cần sửa lại các phần trích dẫn ở video. Sửa lại toàn bộ trích dẫn, thông báo với người xem rằng bạn đã chuyển cập nhật video sang kênh mới.
Bạn vào trình quản lý video chọn sửa toàn bộ video và làm theo hướng dẫn
Quản lý video Youtube
Quản lý video Youtube
Sửa toàn bộ chú thích
Sửa toàn bộ trích dẫn
Chọn set to trong phần tiếp theo để bạn có toàn bộ chú thích mới.
Sửa toàn bộ chú thích mới
Sửa toàn bộ trích dẫn mới
Tiếp theo hãy sửa chú thích bong bóng trên video. Hãy hướng các lượt đăng ký, cùng thông báo bằng chú thích bong bóng nổi trên video khi xem. Như vậy mọi người sẽ biết và nhấn sang video mới của bạn.
Bạn có thể liên kết kênh mới vào kênh cũ. Cũng như phần đề xuất kênh mới ở kênh cũ. Nếu bạn có lượng đăng ký nhiều >10 nghìn. Bạn nên làm 1 video thông báo về sự thay đổi của bạn

Còn nhiều cách khác…

Tất nhiên là còn nhiều cách khác mẹo và thủ thuật khác để chuyển đổi 1 kênh cũng sang 1 kênh mới. Những thủ thuật phía trên là tóm tắt những thủ thuật chính. Nếu bạn có bất kỳ thủ thuật nào khác và thấy hiệu quả hơn. Hãy để lại dưới phần bình luận nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.
Đừng quên chia sẻ bài viết giúp mình nhé. Thank bro!

COMMENTS

Tên

Bitcoin Free vps List PTC Mobile PTP - CPM Revshare Thủ Thuật Fb Tổng Hợp Ví Online Youtube
false
ltr
item
blogminhhung.net: Thủ Thuật Hay Cho Những Kênh Bị Khóa Kiếm Tiền
Thủ Thuật Hay Cho Những Kênh Bị Khóa Kiếm Tiền
http://trogiup.net/media/2014/07/quan-ly-video-youtube.png
blogminhhung.net
https://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/thu-thuat-hay-cho-nhung-kenh-bi-khoa.html
https://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/thu-thuat-hay-cho-nhung-kenh-bi-khoa.html
true
5511516136080918318
UTF-8
Không tìm thấy bài viết TẤT CẢ XEM THÊM Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS TẤT CẢ XEM CÁC ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT LƯU TRỮ SEARCH Không tìm thấy bài viết bạn yêu cầu, có thể do lỗi mạng hoặc bài viết đã xóa Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ $$1$$ giờ trước hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước