Archive Pages Design$type=blogging


Hướng dẫn kiếm tiền free từ Warofclicks

Phần Mở Đầu Đăng kí WOC tại đây nếu bạn chưa có tài khoản  http://www.warofclicks.com/ Giới thiệu: WOC – WarofClicks là site về PTC (Pay to ...

Phần Mở Đầu

Đăng kí WOC tại đây nếu bạn chưa có tài khoản http://www.warofclicks.com/

Giới thiệu:

WOC – WarofClicks là site về PTC (Pay to Click) trả tiền cho việc xem quảng cáo. Điểm đặc biệt của site là không giới hạn số Ads click nên thích hợp việc treo auto click ads vô thời hạn. WOC sử dụng 2 loại tiền là $ trong Main Balance (có thể rút được) và Warcoin (chỉ có thể sử dụng trong site – dùng để thuê ref) Chiến thuật chơi:
– Ngắn hạn: treo auto đến khi đủ tiền thì rút, $2/1 tuần đầu, dùng warcoin có được tiếp tục thuê Ref và tăng thu nhập.
– Dài hạn: treo auto, đầu tư hoặc dùng tiền kiếm được tái đầu tư vào thuê ref. Với số lượng Ref từ 200-300 sẽ mang lại thu nhập ~$2/ 1ngày, hồi vốn trong 15-20 ngày.
– Ngoài ra chúng ta có thể tự tạo acc clone để tự ref cho mình thu nhập từ mỗi acc 1 tháng cho acc chính là $1 và bản thân acc clone đó cũng sẽ có đc 3-5$. Tuy nhiên lưu ý, WOC không cho phép multi, nên hãy cẩn thận chỉ log 1 acc Ref trên 1 IP. Và ở bản Update mới (2/2015) WOC có thêm tính năng trả 1 warcoin cho 1 lượt truy cập link Ref tương tự hình thức PTP. Như vậy ta cũng có thể kiếm tiền với chức năng này thông qua các trang trao đổi traffic. Tổng kết: nếu bạn có 10 VPS, 1 acc chính 1 tháng sẽ thu nhập đc ~5$ tự kiếm, và hơn $10 từ Ref, bản thân các acc clone còn lại cũng đc ~$5, như vậy thu nhập là khá cao. Nhưng không khuyến khích hình thức này với bạn nào muốn đầu tư chơi lâu dài.

Đăng kí và Sơ lược về trang chủ

Bước 1: Click vào link để đăng ký tài khoản (lưu ý không nên kết nối với FB của bạn rất khó cho các bạn quản lý sau này) http://www.warofclicks.com/en-st/?ref=minhhungtsbd Bước 2:  Tham gia nhóm và báo danh trên đây để có tool treo auto miễn phí https://www.facebook.com/groups/groupkiemtientrenmang/
Sau khi đăng ký và log in vào tài khoản, sẽ có giao diện như này: (mặc định đăng nhập vào giao diện sẽ ở mục 1 của thanh menu)
cơ bản là chúng ta click vào những cái quảng cáo (Ads) để có tiền. Bên cạnh đó thì số lượt click của bạn sẽ được tính để lên Level hoặc
Mức độ hoạt động (Active level) – Có 5 mức độ hoạt động, từ AL1 đến Al5, – Active level (Al) sẽ reset lại về mức 0 sau mỗi season (3 ngày) Lên
Al1 cần 24 click, Al2 cần 200, Al3 = 550, Al4 = 800, Al5 = 1200 click – Ngoài việc click vào những Ads màu xanh lá để có tiền, chúng ta còn có thể giới thiệu hoặc thuê người chơi khác làm Refer cho mình để kiếm tiền.Và số tiền mà các Refer đem lại thì… lại nhiều hơn số tiền tự chúng ta click ngày đêm… Active level (Al) càng cao người chơi càng nhận được nhiều tiền từ hệ thống refer.
Hệ thống refer trả tiền theo mỗi season là 3 ngày. Có thể thuê Ref bằng tiền hoặc bằng warcoin với giá 0.1$ hoặc 100 wc (sẽ chỉ dẫn ở mục 4) – Mục số 2 trên menu là chức năng mua quảng cáo: dành cho ai muốn quảng cáo thì mua. Có người mua quảng cáo thì mới có các quảng cáo xuất hiện ra ở mục 1 để chúng ta click – Mục số 3 là các thách thức nhận thưởng hàng ngày (nhiệm vụ hàng ngày). Các tác vụ này không cho tiền mà cho warcoin: dùng để thuê Ref
Có 2 loại refer:
Direct refer (DR) là những người “kế tục” bạn thông qua sự giới thiệu (dẫn dắt)của chính bạn
Rent refer (RR) là những người chả được ai giới thiệu (free user), họ sẽ được người khác thuê làm Ref
Giá thuê 1 con ref là 0.1$ hoặc 100 warcoin, thời gian thuê là 30 ngày (10 season).
– Điều kiện để nhận tiền từ hệ thống ref là bạn phải đạt active level 1 (Al=1)
– Con Ref cũng phải đạt A1 trở lên mới mang lại tiền cho người dẫn dắt (hoặc cho người thuê mình) – Các con Ref không thể biết cũng như ko thể thay đổi người thuê mình
WoC thanh toán với 3 loại dịch vụ ví điện tử là PayPal và Payza, Ego Pay
– min pay với acc free lần đầu là 2$, lần sau là 5$, sau nữa là $10
– Thời gian pay như trên hình. Nếu bạn đầu tư hoặc sử dụng tiền từ Main Balance thì sẽ được tích lũy vào Purchases khi đủ các mức $15, $30, $60 v.v… thì sẽ được tính thanh toán như trên.
* 1 trong số Proof của thành viên trong gr chia sẻ smile
Như đã nói, WOC là 1 site PTC thuần chủng. Một PTC thuần chủng sẽ mang lại thu nhập cho ta từ 2 nguồn, 1 là tự click và 2 là từ Ref (Direct Ref và Rent Ref). DR là ref đkí nick theo link giới thiệu của bạn, còn RR là ref được thuê qua hệ thống. Từ đó ta có các chiến thuật chơi như sau, mình sẽ sắp xếp thứ tự ưu tiên theo tính tối ưu (lợi nhuận & an toàn) của chiến thuật. 1/ Đầu tư lâu dài (Thu nhập 1-2$/ 1ngày sau 1 đến 2 tuần chơi): VPS cần thiết 0-1VPS 2/ Đánh nhanh rút gọn – Tức cheat mọi kiểu để có thu nhập nhanh nhất. VPS nhiều nhất có thể
Tiếp theo : Cách kiếm tiền 

1. Đầu tư lâu dài – Cách này thích hợp cho bạn khởi động ngay từ đầu để thuê được Ref nhanh chóng

Tại sao gọi là đầu tư lâu dài? Vì bạn sẽ không rút bất kì khoảng $ nào ra hoặc rất ít. Mà sẽ dùng $ này để liên tục tái đầu tư vào việc thuê Ref thậm chí phải nạp tiền vào để thuê nếu có khả năng. Thành quả sau cùng sẽ là bạn có 1 lượng RR lớn để mang lại thu nhập ổn định. Nên đầu tư ngay từ đầu, vì khi bạn up Lv Acc. Từ Lv 1-9 rất nhanh. Mà lợi ích từ mỗi Lv này sẽ là bạn được reset lại thời gian chờ thuê ref. Thời gian chờ thuê ref áp dụng cho Ref lẻ. Bắt đầu thuê sẽ là 60 phút và cộng dồn mỗi 4p cho những ref sau max là 180p (3h). Khi up Lv sẽ được reset lại thời gian thuê này thành 60 như ban đầu. Như vậy nếu đầu tư ngay từ đầu, và treo auto thuê ref thì sẽ nhanh chóng có được 100-200rr nhanh chóng. Nếu Lv đã cao thì sẽ mất trên 1 tuần mới gầy dựng được số Ref đó.
Tại thời điểm 24.02.2015 mình có hơn 200rr tổng số AL là 215 thua nhập $4.3 (có Item tăng Profit)
Để có được RR bạn cần phải thuê bằng Warcoin hoặc MainBalance.
Hiện tại, với bản update mới.
Warcoin rất dễ kiếm được vài ngàn Warcoin 1 ngày (1000Wc = $1).
Bằng cách bỏ link giới thiệu (Ref) của bạn có dạng http://www.warofclicks.com/en-st/Home/LandingPage?ref=chuoisury (Link này có thể tìm thấy trong mục Banner của Referrence) vào các công cụ trao đổi traffic như Jingling . Hitleap . Otohits ..
Lấy link như hình bên dưới : 
Số WC kiếm được nhờ surf link sẽ được cộng vào season sau (3ngày)
Như vậy với số WC này ta có thể thuê được rất nhiều RR mà không cần đầu tư $ nào vào. Hãy nhớ dùng tool auto thuê ref lẻ và chỉ nên thuê 1 gói 10 ref giá $2 (2000Wc) trong mỗi ss để đạt được lượng ref cao và nhanh nhất.
Với những bạn không có khả năng treo những công cụ trên thì chỉ còn có cách là treo auto click Ads mỗi ngày để kiếm $ và warcoin và Nạp $ vào. Khuyến khích nạp từ $7.5 trở lên để được lợi tức Bonus Warcoin.
$10 là mức nên dùng với các bạn có vốn đầu tư ít

2. Đánh nhanh rút gọn – Hình thức nhiều rủi ro

WOC cho phép bạn có nhiều acc đăng nhập trên 1 IP nhưng không cùng phiên làm việc (1 cái vào thì 1 cái phải out). Nhưng không cho phép đăng nhập acc Direct Ref (DR) trùng IP với các DR khác cũng như acc chính vì như thế là “lạy ông tui ở bụi này”, nó sẽ biết ngay là bạn multi acc.
Vì thế hãy đăng kí acc ref riêng lẻ trên từng VPS/ IP khác nhau, không bao giờ log trùng với nhau. Và hãy nên Paste Link ref trên thanh Address (thanh nhập địa chỉ) đã nhập sẵn link ví dụ Facebook để WOC ghi nhận rằng link Ref đó xuất phát từ FB … không làm như vậy cũng được nhưng có thể nó sẽ nghi ngờ.
Với mỗi DR hoạt động full 24/24 hoặc chỉ cần full 1 ngày là đc vì đã đủ AL5 max lợi nhuận. Thì acc chính sẽ thu được $1/ 1 tháng từ mỗi acc DR. Và bản thân mỗi acc DR đó cũng đã có 1 lượng $ do nó tự auto click mà có.
Bạn cũng sẽ kết hợp thêm thủ thuật surf link Ref như đã nói ở chiến thuật 1 để có được nhiều Warcoin để thuê ref. Nhưng khác biệt sẽ là không bỏ $ vào và khi có $ trong MainBalance là rút hết. Chỉ sử dụng Warcoin có được để thuê ref.

----------------------

Phần cuối : Hướng dẫn thuê ref và quản lý ref trong warofclick

Refferal (Ref) là một hệ thống rất quan trọng và chủ đạo bên cạnh việc click với thể loại PTC (Pay to Click). WOC là 1 trang thuần PTC vì thế bên cạnh việc click ads, thuê Ref và quản lí Ref cũng rất quan trọng vì nó sẽ mang lại nguồn $ cho chúng ta. Càng tích lũy được nhiều Ref chúng ta càng kiếm đc nhiều $.
Hệ thống Ref của WOC có 2 loại là Rent Ref (RR) và Direct Ref (DR). DR là những Ref đăng kí tài khoản theo link giới thiệu của bạn (Có thể tìm được link giới thiệu ở Refferal -> Banner). Ở đây chúng ta sẽ đi sâu về hệ thống RR – Tức Ref được thuê.

I. Giao  diện trang quản lí Ref

Giao diện của trang quản lí Ref
Chúng ta thấy gì ở  đây:
1. Tổng số AL (Active Level) của Ref.
Ở WOC, $ được chia theo AL của Ref, Ref click càng nhiều tức là hoạt động (active) thì sẽ có Level, mỗi Level biểu thị 1 gạch, đủ 5 gạch là 5 Level.
Cách chia tiền, cứ mỗi AL sẽ đc chia $0.02x. AL5 = 5 x AL1 = $0.1x
Ví dụ ở bảng trên ta thấy có Current Total Al 152 tức ta có thể nhẫm được số $ kiếm được trong ss là 152 x 0.02 = $3.04
2. Activity – Hoạt động của Ref
Ở cột này ta thấy rõ được AL của Ref, Ref nào không có gạch nào tức là ở SS đó Ref không hoạt động. Ref nào hoạt động và có Level cao thì Ref đó sẽ click rất đều (tức là Activity xuyên suốt các ss)
3. Bảng lọc Danh sách theo điều kiện
Là 1 tính năng rất hay và mới được cập nhật nhiều tùy chọn hữu ích cho việc quản lí Ref
Muốn hiển thị danh sách Ref như thế nào thì ta chọn theo mục tương ứng.
4. Info – Click vào nút chữ i để hiện rõ thông tin về Ref
Ở bảng thôn tin Ref, ta thấy có các bảng màu để đánh dấu Ref, các nút công cụ như Bật tính năng tự động gia hạn Ref (Auto-Extend) hay Tự động tái chế (Auto Recycle)
First 3 Seasons Activity: sẽ hiển thị 3 ss hoạt động đầu tiên của Ref, tại sao chỉ là 3 ss đầu vì, WOC có cơ chế tự động tái chế Ref Free cho chúng ta nếu Ref đó 3 SS đầu đều không hoạt động.
Ở thanh dưới sẽ hiển thị thời gian còn lại của Ref và Lịch sử thuê Ref. Nếu Ref đã được Tái chế sẽ hiển thị đầy đủ như hình sau:
Một khi Ref đã được Tái chế thì sẽ không còn xuất hiện First 3 Ss activity
5. Bảng công cụ Gia Hạn – Tái Chế
Extend là Gia hạn – chọn kèm thời gian muốn gia hạn Recycle là Tái chế – biến Ref cũ thành Ref mới Sau khi chọn xong, kéo xuống sẽ có mục thanh toán
Chọn Main Balance nếu muốn thanh toán bằn $, chọn Warcoin để thanh toánh = Warcoin Ngoài ra chúng ta sẽ cũng có những tính năng auto Gia hạn và Tái chế khác nhưng mình khuyên nên làm thủ công để dễ kiểm soát.

II. Một số lưu ý:


  1. Thu nhập được tính vào cuối Season (3 ngày). 2. Quick Actions được áp dụng cho tất cả các rent ref đang hoạt động (hãy lưu ý với những Ref đang click tốt nếu sử dụng tính năng này thì sẽ thay = 1 ref khác chưa chắc đã tốt hơn) 3. Auto Actions áp dụng cho tất cả các RR 4. Auto-Recycle áp dụng với tất cả các RR. Chức năng này sẽ ưu tiên sử dụng Warcoin để thanh toán, nếu WC không đủ sẽ dùng Main Balance, nếu cả hai số dư không đủ để Auto-Recycle, tính năng sẽ không hoạt động. 5. Nếu RR không hoạt động (không bao giờ click) cho 3 ss đầu tiên (First 3 season Activity), Ref sẽ tự động được tái chế được đặt tên là Free-Recycle. 6. Tự động gia hạn cũng tương tự như Auto Recycle. Ưu tiên Warcoin và đến Main Balance. Auto Extend sẽ thanh toán và ngày cuối cùng của thời hạn của Ref.

COMMENTS

Tên

Bitcoin Free vps List PTC Mobile PTP - CPM Revshare Thủ Thuật Fb Tổng Hợp Ví Online Youtube
false
ltr
item
blogminhhung.net: Hướng dẫn kiếm tiền free từ Warofclicks
Hướng dẫn kiếm tiền free từ Warofclicks
http://i0.wp.com/2.bp.blogspot.com/-WtAF9lnbzuw/VOy9ZnNb_jI/AAAAAAAAAQ4/uxxX3JDSgow/s1600/Sf9L4EU.jpg?resize=618%2C303
blogminhhung.net
https://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/huong-dan-kiem-tien-free-tu-warofclicks.html
https://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/huong-dan-kiem-tien-free-tu-warofclicks.html
true
5511516136080918318
UTF-8
Không tìm thấy bài viết TẤT CẢ XEM THÊM Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS TẤT CẢ XEM CÁC ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT LƯU TRỮ SEARCH Không tìm thấy bài viết bạn yêu cầu, có thể do lỗi mạng hoặc bài viết đã xóa Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ $$1$$ giờ trước hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước