Archive Pages Design$type=blogging


Hướng dẫn đăng ký và sử dụng ví điện tử coinbase

Các bạn click vào đây để đăng ký:  https://coinbase.com Click " Sign Up " bên phía tay phải để bắt đầu. Sau đó các bạn điền mail v...

Các bạn click vào đây để đăng ký: https://coinbase.com

Click "Sign Up" bên phía tay phải để bắt đầu.



Sau đó các bạn điền mail và mật khẩu rồi click "Create an Account".


Nó sẽ hiện ra "Thank you for signing up!", các bạn đăng nhập vào mail để kích hoạt.




Các bạn check mail và click vào "Verify My Email Address" có dạng như hình dưới để xác nhận.

Khi click "Verify My Email Address", nó sẽ hiện ra trang điều khoản của coinbase, các bạn click "Accept and Continue".


Sau khi Verify xong, các bạn đăng nhập để lấy tài khoản Bitcoin, click vào đây để đăng nhập https://coinbase.com/signin


Để lấy tài khoản Bitcoin, các bạn click vào "Account Settings", sau đó click "Bitcoin Addresses", rồi click "Create New Address" để lấy số tài khoản. Nó sẽ có dạng như hình dưới.



Các bạn nhìn phía dưới chữ Address có dãy ký tự 1EgPF5h3YgL5Wajw4QCHCJnDVjFaYH699c . Đây là tài khoản Bitcoin của bạn, bạn lưu lại để dùng.

Các bạn muốn Verify điện thoại để bảo mật thì click vào "Account Settings", các bạn kéo xuống phía dưới rồi click "Verify A Phone".


Các bạn điền số điện thoại của bạn vào rồi click "Next".



Sau đó nó sẽ hiện ra trang như hình dưới, các bạn click "MS code" để nhận code điền vào để verify. Các bạn điền vào rồi click "Verify Phone Number" là được.


Nếu verify thành công, nó sẽ như hình dưới. Mỗi khi đăng nhập, nó sẽ gửi code cho các bạn để xác nhận mới đăng nhập được. Điều này làm tăng tính bảo mật tài khoản cho các bạn.


Muốn chuyển tiền đến tài khoản khác, các bạn click "Send Money", nó sẽ hiện ra hình dưới, các bạn điền thông tin là được.


To: Số tài khoản chuyển đến
Amount: Số lượng Bitcoin muốn chuyển
Message: Tin nhắn

Các bạn muốn mua bán Bitcoin trên https://coinbase.com thì click "Buy/Sell" để mua, nhưng trước khi mua các bạn cần add "Credit Cards" hoặc Bank (Only US) để mua.


.

COMMENTS

Tên

Bitcoin Free vps List PTC Mobile PTP - CPM Revshare Thủ Thuật Fb Tổng Hợp Ví Online Youtube
false
ltr
item
blogminhhung.net: Hướng dẫn đăng ký và sử dụng ví điện tử coinbase
Hướng dẫn đăng ký và sử dụng ví điện tử coinbase
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhNpWptDb_O7MyhqvmpsASVZWti0Sq7s0NUkQZcXjHXC02AONlbRchXRD96fVCdt9BOWiJFW8hUP1Ldu7W8T3tzHGuOgBvHRKUA70UvBQ7vCXofjtZQ5vXZbxgbFh3AaSoc2QtewogbGhvN/s1600/1.PNG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhNpWptDb_O7MyhqvmpsASVZWti0Sq7s0NUkQZcXjHXC02AONlbRchXRD96fVCdt9BOWiJFW8hUP1Ldu7W8T3tzHGuOgBvHRKUA70UvBQ7vCXofjtZQ5vXZbxgbFh3AaSoc2QtewogbGhvN/s72-c/1.PNG
blogminhhung.net
https://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/huong-dan-ang-ky-va-su-dung-vi-ien-tu.html
https://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/huong-dan-ang-ky-va-su-dung-vi-ien-tu.html
true
5511516136080918318
UTF-8
Không tìm thấy bài viết TẤT CẢ XEM THÊM Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS TẤT CẢ XEM CÁC ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT LƯU TRỮ SEARCH Không tìm thấy bài viết bạn yêu cầu, có thể do lỗi mạng hoặc bài viết đã xóa Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ $$1$$ giờ trước hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước