Archive Pages Design$type=blogging


Cách khắc phục lỗi chấm than , chấm hỏi (!,?) khi bật kiếm tiền Youtube

Khi tạo kênh và bắt đầu upload video , bạn rất tích cực làm việc download , upload , tối ưu video đặt tên , mô tả , tag xong đâu đấy rồi , c...

Khi tạo kênh và bắt đầu upload video , bạn rất tích cực làm việc download , upload , tối ưu video đặt tên , mô tả , tag xong đâu đấy rồi , có bạn còn quảng cáo video rất tích cực tới lúc quan trọng nhất là bật nút $ để kiếm tiền thì nhận lại được dấu ! hoặc ? ám ảnh và lý do là “Bạn không có quyền thương mại trên video này ” và sẽ không thể kiếm được tiền.
Nhiều bạn tới đây không biết làm thế nào nên sẽ có nhiều người bỏ cuộc , đừng lo bài này sẽ phá vỡ bức tường ngăn cản giúp bạn đi tiếp – không thể cản bước ta được  😀

Cách 1 đơn giản và đa số mọi người thường dùng :

Tham gia một network nào đó .
Network là một công ty (có thể hiểu như vậy) chuyên làm việc liên kết tài khoản youtube của bạn vào mạng của họ để phân phát quảng cáo  , bên cạnh đó nó còn có thể bảo vệ nội dung cho bạn , và cái quan trọng nhất là BẤT KỲ VIDEO NÀO BẠN TẢI LÊN ĐỀU BẬT KIẾM TIỀN THÀNH CÔNG  khi tham gia network thì bạn khỏi phải đau đầu lo lắng làm gì . Cứ upload video và bật kiếm tiền bình thường – Chấm than với chấm hỏi sẽ vĩnh viễn ra đi không bao giờ có cơ hội gặp lại bạn nữa.
Bạn hãy tạm dừng và đọc qua bài này : Tìm hiểu và tham gia network

Cách 2 phức tạp hơn chút :

Bạn có video trong tay bây giờ việc cần làm là chỉnh sửa video cho khác đi phiên bản ban đầu .
Bạn sử dụng vài phần mềm chỉnh sửa video như là Corel Visual Studio X7 hoặc là Adobe Premier , Sony Vegas , Camtasia , … để chỉnh sửa video như chèn thêm âm thanh , chữ , hiệu ứng , … hoặc không cũng được sau đó Render (Export , Save , …) ra video mới . Và upload lên xem kết quả xem thế nào .
Đối với cách 2 này mình chỉ nói sơ qua như vậy , bạn có thể thử theo ý thích của bạn . Nên nhớ bạn cần thử nhiều lần thay đổi phương pháp liên tục để thấy được cách làm tốt nhất và hiệu quả nhất  .
Nếu bạn làm mà vẫn bị lỗi chấm than thì bạn phải thử chỉnh sửa khác  đi trên 10 lần nếu vẫn thất bại thì bạn hãy thôi làm phương pháp này .
Một vấn đề nếu vẫn bị lỗi chấm than hoặc chấm hỏi thì đó có thể là do tài khoản của bạn đã bị liệt vào tầm ngắm của youtube nên không thể tiếp tục bật kiếm tiền được nữa và kết cục xấu nhất của bạn là bỏ tài khoản đó đi .
Ok . Bài này mình viết ngắn và sơ sài thế thôi mong bạn đọc hiểu và tự áp dụng được .

COMMENTS

Tên

Bitcoin Free vps List PTC Mobile PTP - CPM Revshare Thủ Thuật Fb Tổng Hợp Ví Online Youtube
false
ltr
item
blogminhhung.net: Cách khắc phục lỗi chấm than , chấm hỏi (!,?) khi bật kiếm tiền Youtube
Cách khắc phục lỗi chấm than , chấm hỏi (!,?) khi bật kiếm tiền Youtube
http://s.w.org/images/core/emoji/72x72/1f600.png
blogminhhung.net
https://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/cach-khac-phuc-loi-cham-than-cham-hoi.html
https://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/cach-khac-phuc-loi-cham-than-cham-hoi.html
true
5511516136080918318
UTF-8
Không tìm thấy bài viết TẤT CẢ XEM THÊM Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS TẤT CẢ XEM CÁC ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT LƯU TRỮ SEARCH Không tìm thấy bài viết bạn yêu cầu, có thể do lỗi mạng hoặc bài viết đã xóa Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ $$1$$ giờ trước hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước