Archive Pages Design$type=blogging


Hướng dẫn đăng ký VPS RunAbove miễn phí 6 tháng RAM 2GB

Sau khi dùng thử hơn một tuần  VPS miễn phí tại RunAbove , thấy khá tốt và ổn định. Giá VPS của RunAbove rất cạnh tranh, gói thấp nhất với 2...

Sau khi dùng thử hơn một tuần VPS miễn phí tại RunAbove, thấy khá tốt và ổn định. Giá VPS của RunAbove rất cạnh tranh, gói thấp nhất với 2GB RAM và CPU 1 core chỉ có 2.5$/tháng
1
Hiện tại RunAbove đang tặng $15 đối với các tài khoản đăng kí mới. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn cách tạo tài khoản và VPS tại RunAbove.
Đăng ký tài khoản RunAbove:
Lưu ý: Trước khi đăng ký các bạn cần chuẩn bị cho mình: 1 tài khoản Paypal (đã xác thưc ), hoặc 1 thẻ Visa ( không cần có tiền).
Bạn vào đây để bắt đầu đăng ký:
2
Các bạn nhớ vào link trên để được 10$, để ý dòng chữ “You’ve been sponsored”. Như vậy bạn sẽ nhận được $10 khi đăng kí.
Nhấn vào Now create your account để tiếp tục
1
Bạn điền email và mật khẩu sau đó nhấn “Create Account” để đăng ký.
1
Không cần xác nhận email, các bạn sẽ được chuyển đến ngay Panel của RunAbove. Nhấn vàoConnect to the hoses để bắt đầu quá trình xác thực.
2
Các bạn điền đầy đủ thông tin như hình trên. Ở phần số điện thoại, các bạn điền chính xác số điện thoại để xác thực. (Nhớ chọn mã vùng Việt Nam (+84), nếu bạn dùng mạng di động Việt Nam).
Sau khi nhập số điện thoại bạn nhấn Verify để lấy mã xác thực. Mã số xác thực sẽ gửi đến rất nhanh, chỉ khoảng 30 giây. Nhập mã xác thực vào và cuối cùng là bấmLaunch.
Tiếp theo là thêm hình thức thanh toán. Đây là bước khá quan trọng, vì có VPS miễn phídùng hay không thì phải qua bước này. Có 2 cách là thêm thẻ tín dụng (thẻ Visa) hoặc là liên kết với Paypal (đã xác thực). Nếu chưa có thẻ Visa, bạn có thể mua tạm 1 cái tại đây ( giá từ 49k -79k tùy loại). Nếu bạn có Paypal thì quá tốt, vì nó đơn giản, không nhì nhằng.
1
Nếu bạn chọn Paypal, trang liên kết tài khoản của Paypal hiện lên, các bạn kiểm tra thông tin và nhấn Agree and Pay để liên kết với Paypal.
Lưu ý: khi nhấn vào, nó sẽ không lấy tiền trong tài khoản Paypal của bạn, chỉ liên kết để phục vụ các thanh toán sau này. Nếu sau này khi dùng hết 15$ miễn phí, bạn có thể thanh toán bằng Paypal này để dùng tiếp VPS của RunAbove, còn không bạn có thể hủy.
2
Sau khi add paypal xong các bạn tiến hành up iD ( CMND ) và thêm dòng này vào bên dưới để xác nhận tài khoản :

[sociallocker id=1461]
This is my official ID. I have just registered RunAbove. I have add my valid Paypal but do not know why you suspended my acc. I think it might come from this step. I will attach it so please help me to use run above. I am very thank you I will use Run Above to learn, because I am IT student. I want to learn to use VPS and set up some network. Sorry for my bad English.

[/sociallocker]

Bạn sẽ được tự động chuyển về lại panel của RunAbove. Hãy khoan bấm gì đã, mở tab mới trên trình duyệt hoặc giữ phím “Ctrl” và click vào đây, đăng nhập với tài khoản bạn vừa tạo. Bạn sẽ nhận được thêm $5 (tổng cộng 15$) vào tài khoản cũng như mở ra gói VPS Sandbox (gói tiết kiệm nhất).
1
Sau khi đăng nhập thành công bạn đóng tab mới mở lại, quay về panel và nhấn To the launch pad!
2
Chọn gói Sandbox mà bạn vừa vừa kích hoạt
1
Chọn vị trí server : BHS-1 là ở Mỹ, SBG-1 là ở Pháp.
1
Chọn Engine M: 0.004$/h (2.5$/tháng). Gói SandBox
2
Tiếp theo bạn chọn hệ điều hành cho VPS, có rất nhiều lựa chọn,tùy theo nhu cầu sử dụng. Ở đây mình chọn Windows Server 2012 R2 (180 ngày dùng thử).
1
Cuối cùng bạn nhập tên cho VPS và nhấn Fire up!
2
Nếu xuất hiện giao diện như trên thì bạn đã tạo VPS thành công.
Tiếp theo kích hoạt và cấu hình Remote Desktop tại RunAbove với Windows Server 2012 R2.
Mặc định thì VPS mới tạo Remote Desktop chưa được kích. Để truy cập và quản lý VPS, chúng ta cần phải kích hoạt Remote Desktop.
Kích hoạt Remote Desktop
Đầu tiên bạn đăng nhập vào RunAbove và vào Panel của RunAbove, chọn VPS bạn cần thiết lập Remote Desktop và nhấn Open a Remote Access
1
noVNC sẽ hiện ra. Nó giống như là Remote Desktop nhưng hoạt động trên trình duyệt web và thao tác cũng khá khó khăn.
2
Bạn kéo xuống dưới và chọn Next
1
Chọn I accept để tiếp tục
Nhập mật khẩu mới cho tài khoản Administrator rồi tiếp tục
Chú ý: Đây chính là mật khẩu bạn dùng để login Remote Desktop sau này (Bạn hãy nhớ). Mật khẩu này phải gồm ít nhất 1 chữ in hoa, 1 ký tự số và 1 ký tự đặc biệt.
2
Sau khi nhập xong mật khẩu, bạn nhấn Finish.
Tiếp theo bạn kéo trình duyệt lên trên đầu sẽ thấy nút Send Ctrl + Alt + Delete. Nhấn vào đó để bắt đăng nhập vào VPS
Tiếp đó khung đăng nhập sẽ hiện ra, hãy nhập với mật khẩu bạn vừa tạo khi nãy.
1
Ok! Vậy là bạn đã kích hoạt và đăng nhập thành công vào VPS
Tiếp theo đây chúng ta cần kích hoạt và cấu hình Remote Desktop. Lúc này ứng dụngServer Managerxuất hiện khi lần đầu tiên đăng nhập vào VPS.
Chọn Local Server trong menu bên trái và bấm vào Disabled ở mục Remote Desktop.
2
Cửa sổ cấu hình Remote Desktop sẽ hiện lên, tùy chọn như trong hình dưới, sau đó nhấnOK và đợi trạng thái của Remote Desktop chuyển thành Enable là được.
1
Vậy là xong, bây giời chúng ta tiếp tục đi cấu hình Security Groups trong Cpanel!
Cấu hình Security Groups:
Chuyển qua lại panel của RunAbove (giao diện khi mà đăng nhập vào RunAbove) , chuyển sang chế độExpert Mode (ở góc trên bên phải)
1
Tiếp tục, bạn tới phần Acccess and Security ở phía dưới bên trái. Nhớ chọn đúng Server Location mà VPS bạn đang dùng (BHS hay SGH).
1
Tại Security Groups, bấm Edit Rules ở mục default. Tại phần Port bạn điền là 3389 và cấu hình như hình dưới:
2
Vậy là xong. bây bạn có thể dùng tiện ích “Remote Desktop” trên máy tính của bạn để đăng nhập vào VPS bằng cách: vào Start trên máy tính của bạn và tim kiếm:“remote desktop connection”
1
Tiếp theo bạn nhấn vào Options, điền User name là “Administrator”, phần Computer bạn điền địa chỉ IP VPS của bạn
Nhấn Connect, khi xuất hiện khung đăng nhập, bạn nhập mật khẩu vừa tạo ở trên để kết nối và quản lý VPS của bạn.

COMMENTS

Tên

Bitcoin Free vps List PTC Mobile PTP - CPM Revshare Thủ Thuật Fb Tổng Hợp Ví Online Youtube
false
ltr
item
blogminhhung.net: Hướng dẫn đăng ký VPS RunAbove miễn phí 6 tháng RAM 2GB
Hướng dẫn đăng ký VPS RunAbove miễn phí 6 tháng RAM 2GB
https://dragonblue18.files.wordpress.com/2015/03/110.png?w=683&h=368
blogminhhung.net
https://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/huong-dan-ang-ky-vps-runabove-mien-phi.html
https://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/huong-dan-ang-ky-vps-runabove-mien-phi.html
true
5511516136080918318
UTF-8
Không tìm thấy bài viết TẤT CẢ XEM THÊM Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS TẤT CẢ XEM CÁC ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT LƯU TRỮ SEARCH Không tìm thấy bài viết bạn yêu cầu, có thể do lỗi mạng hoặc bài viết đã xóa Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ $$1$$ giờ trước hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước