Archive Pages Design$type=blogging


Tổng hợp trang web tăng like fanpage, trao đổi like, like hình ảnh, like youtube, like website, like twitter

Hiện nay nhu cầu tăng like đã và đang được sự quan tâm đặc biệt của nhiều Người, và cũng có không ít bài đã viết hướng dẫn cách tăng like rồ...

Hiện nay nhu cầu tăng like đã và đang được sự quan tâm đặc biệt của nhiều Người, và cũng có không ít bài đã viết hướng dẫn cách tăng like rồi. Nhưng Mình vẫn muốn viết ra bài này một cách chi tiết hơn, cụ thể hơn để các Bạn có thể thực hiện tăng like thuận lợi nhất.


Mình đã tham khảo rất nhiều phương pháp tăng like khác nhau, mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm khác nhau. Và Mình chọn phương pháp trao đổi likes để hướng dẫn các Bạn, vì theo Mình phương pháp này là tối ưu nhất, tăng like nhanh nhất, triệt để nhất.
Tại sao Mình lại dám khẳng định phương pháp trao đổi like là tối ưu nhất, Mình lấy cho Bạn một vài ví dụ nhé: Tăng like bằng cách dùng ứng dụng Face thì 1 thời gian cũng bị FaceBook khóa tài khoản, hoặc dùng Auto likes thì tỷ lệ bị Un-like là khá lớn, còn mua like thì lại tốn kém …


Với phương phương pháp tăng likes này, Bạn chỉ cần bỏ ra chút thời gian để likes cho người khác, rồi họ sẽ likes lại cho Bạn dựa trên tinh thần bắt buộc, và hoạt động trên các trang web trao đổi likes (Danh sách các trang web trao đổi likes tốt nhất mình đã liệt kê phía dưới).
Và một điều đặc biệt nữa là Bạn có thể sử dụng kết hợp nhiều trang trao đổi likes cùng 1 lúc để thực hiện việc tăng likes, vì vậy mức độ hiệu quả sẽ vượt trội hơn các phương pháp khác. giả sử Bạn sử dụng tất cả khoảng gần 50 trang tăng likes mà Mình cung cấp phía dưới thì lượng likes sẽ tăng lên chóng mặt.
Bước 1: Click vào các trang trao đổi like bên dưới
Danh sách các trang trao đổi likes hiệu quả nhất:
Bước 2: Đăng ký một tài khoản.
Danh sách các trang tăng likes Mình vừa Update thì 99% là của Việt Nam nên việc đăng ký rất dễ dàng. Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào để đăng ký là Ok nhé:
+ Tên đăng nhập: Tùy ý, nhưng không được trùng
+ E-mail: Tùy ý, nhưng không được trùng
+ Mật khẩu: Tùy ý, không được quá ngắn hoặc quá dài
+ Giới tính: Nam hoặc Nữ
+ Thành phố: Tùy ý
+ Mã xác nhận: ghi lại dòng chữ bên cạnh
Sau đó click vào đồng ý điều khoản rồi click tiếp ĐĂNG KÝ là Ok nhé !


Mẫu đăng ký trang Tiếp Nối – Trang tăng like hiệu quả nhất ở Việt Nam hiện nay

Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản và tiến hành Like để lấy xu hoặc coint
Thường thì tới 85% các trang trao đổi likes này sẽ không phải xác nhận E-mail, nên Bạn đăng ký song thì vào đăng nhập luôn thôi.
Sau khi đăng nhập thành công Bạn vào “Like điên đảo” để kiếm xu hoặc coint nhé.
Xu hoặc coint – Hay nói cách khác đó là một loại tiền đặc trưng của các trang trao đổi likes, nó làm nhiệm vụ gián tiếp trong việc trao đổi likes.
– Bạn đi likes: Được xu (hoặc coint)
– Bạn được người khác likes: Mất xu (hoặc coint)
Nó là nhân tố quan trọng để bắt buộc mọi người muốn tăng like thì phải đi like cho người khác, cái này rất hay nè, Ai chịu khó thì tăng like nhanh, còn Ai làm biếng thì lượng like cũng làm biếng theo 
Bước 4Add link cần like
Sau khi Bạn đã like cho người khác kiếm được 1 lượng xu hoặc coint kha khá rồi, thì Bạn add link cần like vào hệ thống, để người khác like cho Bạn nhé.

VD: Add link trang Tiếp Nối chấm com

Như vậy là song rồi đó Bạn, hàng ngày Bạn bỏ ra 1 chút xíu thời gian để like cho người khác và người khác like lại cho Bạn là chẳng mấy chốc lượng like của Bạn sẽ lên tới vài chục ngàn like ngay.
Một điều thú vị ở các trang tăng likes nữa là có chính sách thưởng xu hoặc coint hàng ngày. Số xu hoặc coint nhận được sẽ tỉ lệ thuận với số click của Bạn, Bạn click càng nhiều thì mức thưởng hàng ngày càng lớn.


VD: Cách nhận thưởng ở trang trao đổi like TIẾP NỐI

Về cơ Bản là Bạn chỉ cần làm lần lượt theo 04 bước đó là Ok nhé !
Mình xin chia sẻ thêm chút kinh nghiệm để tăng like hiệu quả hơn:
1. Nên kết hợp sử dụng nhiều trang trao đổi like cùng 1 lúc. Sử dụng tất cả những trang Mình cung cấp phía trên là ok rồi, ngoài ra Bạn có thể tìm thêm các trang khác ở trên Internet nhé !
  1. Nên sử dụng kết hợp cả trang web tăng like nươc ngoài, không khuyến cáo cho người mới sử dụng hoặc những người không rành ngoại ngữ vì chủ yếu là tiếng Anh thôi. Nhưng đổi lại tốc độ tăng like cao hơn, do nó mang tầm cỡ thế giới, có sự tham gia của nhiều quốc gia khác nhau, lượng thành viên là đông gấp nhiều nhiều lần so với 1 nước nên mức độ tương tác tăng like sẽ cao hơn.
Mọi thắc mắc Bạn để lại comment phía dưới, Mình sẽ giải đáp !
Được giúp đỡ Bạn là niềm vui lớn nhất của Mình !
Chúc Bạn thành công !

COMMENTS

Tên

Bitcoin Free vps List PTC Mobile PTP - CPM Revshare Thủ Thuật Fb Tổng Hợp Ví Online Youtube
false
ltr
item
blogminhhung.net: Tổng hợp trang web tăng like fanpage, trao đổi like, like hình ảnh, like youtube, like website, like twitter
Tổng hợp trang web tăng like fanpage, trao đổi like, like hình ảnh, like youtube, like website, like twitter
http://i1.wp.com/data.sinhvienit.net/2014/T01/img/SinhVienIT.Net---untitled-2-7.jpg?w=618
blogminhhung.net
https://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/tong-hop-trang-web-tang-like-fanpage_19.html
https://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/tong-hop-trang-web-tang-like-fanpage_19.html
true
5511516136080918318
UTF-8
Không tìm thấy bài viết TẤT CẢ XEM THÊM Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS TẤT CẢ XEM CÁC ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT LƯU TRỮ SEARCH Không tìm thấy bài viết bạn yêu cầu, có thể do lỗi mạng hoặc bài viết đã xóa Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ $$1$$ giờ trước hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước