Archive Pages Design$type=blogging


Cách tăng CPC , CTR trong kiếm tiền với Youtube

Hey xin chào ! Lâu lắm rồi mình mới viết thêm bài mới , trong bài này mình sẽ không có thủ thuật gì mới  , chỉ vài khám phá của mình về các ...

Hey xin chào ! Lâu lắm rồi mình mới viết thêm bài mới , trong bài này mình sẽ không có thủ thuật gì mới  , chỉ vài khám phá của mình về các mẫu quảng cáo , mời các bạn đọc chơi nhé.
Để kiem tiền với youtube đạt được mức thu nhập cao thì trong đó mọi người ai cũng mong chờ những video của mình có nhiều lượt view , nhiều lượt click vào mẫu quảng cáo thì số tiền kiếm được cũng tăng lên.
Mình không biết thủ thuật nào để tăng tiền một cú nhấp chuột lên cao nhưng mà nếu xét dưới góc độ một người sử dụng internet và quan sát của mình từ goolge và youtube thì mình có thể đưa ra một số nhận định phân tích riêng của mình như sau :
// Những nhận định của mình có thể sẽ không đúng hết
Thuật ngữ : CPC : Cost Per Click – Giá tiền cho một click .
CTR : Cost Through Rate –  Tỷ lệ click vào quảng cáo với số lần hiển thị quảng cáo.

1.Những quảng cáo xuất hiện trong video hay bên cạnh video thì những đối tượng nào sẽ click vào các mẫu quảng cáo ?

– Những người có nhu cầu , các mẫu quảng cáo đúng chính xác với nhu cầu của họ –  Những quảng cáo trên Youtube nó thuộc mạng quảng cáo hiển thị Google Display (Adwords mạng hiển thị) mà trong cái công cụ quảng cáo này nó có một chức năng là Remarketing .
Remarketing bạn có thể thấy thường xuyên khi bạn vào một trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Thế giới di động và xem một món hàng nào đó mà chưa mua , bạn bỏ đi và vào Youtube xem video lúc này bạn sẽ thường xuyên bắt gặp các quảng cáo về sản phẩm bạn vừa xem và bạn sẽ có khả năng kích vào mẫu quảng cáo để xem lại hoặc mua chúng. Nếu bạn không gặp thì giờ bạn có thể vào Lazada xem 1 cái điện thoại và ra Youtube xem video có quảng cáo bạn sẽ thấy tính năng này.
// Mình vừa vào xem Iphone 6 , ra Youtube xem video nó hiện cho mình mấy cái Iphone 6 , mặc dù mình chẳng mua , mình mà kích quảng cáo 1 cái thì cái thằng có video mình đang xem nó được 1 click đáng tiền vì CPC về Iphone rất cao 
– Những người “yếu công nghệ” – Thường thường những người mới biết về máy tính , những người lớn tuổi , trẻ em mới tiếp xúc ,… họ thường rất tò mò về mọi thứ trên máy tính và học click mà không phân biệt đó là quảng cáo hay là nội dung . Mình cá là những bạn đọc bài của mình là những người rành công nghệ và hiếm khi bạn bấm vào quảng cáo .

2, Vậy nên làm gì để tăng CPC , CTR cho video ?

Ở đây mình đã nói là không có thủ thuật nào tăng CPC (GA Content có thủ thuật để tăng CPC), nếu bạn đọc phần trên bạn có thể đã nghĩ ra cách làm để tối ưu doanh thu quảng cáo trên mỗi video bạn đăng .
Vậy phải làm sao ? Mình xin nói rõ như sau : Bạn cần phân loại ra video của bạn dành cho đối tượng nào để nhận nhiều click hoặc CPC cao ?
Mình đưa ra 2 đối tượng giả định như sau :
// Tất nhiên có nhiều loại đối tượng và bạn sẽ tự khám phá ra , mình không thể nào khám phá được hết
Đối tượng 1  – Bọn nhà giàu => CPC của những người này thường rất cao vì nhu cầu mua hàng của nó toàn đồ giá trị Iphone , Nước hoa Pháp, Đồng hồ Rolex , …. 
Vậy bọn nhà giàu nó hay xem gì ?  Cách lái xe hơi , Oto Audi Q7 , Cách sử dụng nước hoa , Cách nhảy trong bar , Iphone 6, Ipad , Xe mô tô CBR ,.. …  Thói quen của những người giàu , đúng hơn là những nhu cầu . Vì thế những video bạn làm thể loại này thì sẽ nhận được CPC cao , có thể cao ngất ngưởng luôn.
Đối tượng 2 : Những em “gà công nghệ” : Như trên đã nói , nhóm này rất thích click bất kể chỗ nào hay hay là các em ý sẽ kích không suy nghĩ mà những mẫu quảng cáo thì lại rất hay .
Nhóm này hay xem cái gì ?  Nhóm này thường hay giải trí , xem phim , xem hài , xem clip ca nhạc , xem hướng dẫn lập gmail , hướng dẫn lập facebook  , hướng dẫn abc , xyz,… hướng dẫn máy tính ,…..

Vậy bạn đã chọn được nhóm đối tượng cho mình rồi => Bắt tay vào xây dựng kênh video cho các đối tượng đó => Ngày bạn có kết quả thì CPC và CTR của bạn sẽ khá hơn nhiều đấy
TIPS :  Bạn có thẻ làm video về những chủ đề có CPC cao có khả năng nó sẽ xuất hiện những mẫu quảng cáo liên quan cùng chủ đề . = > CPC cực cao . Đọc thêm về nghiên cứu từ khóa nữa để hình dung ra vấn đề .
Tặng bạn 20 từ khoá có giá cao nhất trong Google Adwords 
tu-khoa-có-cpc-cao-767x1024

  1. Insurance (bảo hiểm): 54,91 USD
  2. Loans (khoản vay): 44,28 USD
  3. Mortgage (thế chấp): 47,12 USD
  4. Attorney (luật sư): 47,07 USD
  5. Credit (tín dụng): 36,06 USD
  6. Lawyer (luật sư): 42,51 USD
  7. Donate (quyên góp): 42,02 USD
  8. Degree (bằng cấp): 40,61 USD
  9. Hosting (dịch vụ máy chủ): 31,91 USD
  10. Claim (khiếu nại): 45,51 USD
  11. Conference Call (Gọi nhóm): 42,05 USD
  12. Trading (giao dịch): 33,19 USD
  13. Software (phần mềm): 35,29 USD
  14. Recovery (phục hồi): 42,03 USD
  15. Transfer (chuyển đổi): 29,86 USD
  16. Gas/Electricity (điện/gas): 54,62 USD
  17. Classes (lớp, các loại): 35,04 USD
  18. Rehab (phục hồi): 33,59 USD
  19. Treatment (xử lý): 37,18 USD
  20. Cord Blood (cuống rốn): 27,8 USD
Hết bài , hẹn gặp bài sau nhé !!!

COMMENTS

Tên

Bitcoin Free vps List PTC Mobile PTP - CPM Revshare Thủ Thuật Fb Tổng Hợp Ví Online Youtube
false
ltr
item
blogminhhung.net: Cách tăng CPC , CTR trong kiếm tiền với Youtube
Cách tăng CPC , CTR trong kiếm tiền với Youtube
http://i1.wp.com/jbnguyen.net/wp-content/uploads/2014/10/tu-khoa-c%C3%B3-cpc-cao-767x1024.png?resize=397%2C530
blogminhhung.net
https://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/cach-tang-cpc-ctr-trong-kiem-tien-voi.html
https://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/
http://blogminhhungw.blogspot.com/2015/09/cach-tang-cpc-ctr-trong-kiem-tien-voi.html
true
5511516136080918318
UTF-8
Không tìm thấy bài viết TẤT CẢ XEM THÊM Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS TẤT CẢ XEM CÁC ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT LƯU TRỮ SEARCH Không tìm thấy bài viết bạn yêu cầu, có thể do lỗi mạng hoặc bài viết đã xóa Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ $$1$$ giờ trước hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước